"Vua cá Koi" Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân 1 năm sau đám cưới đình đám: Vướng nghi vấn chia tay, cuộc sống thực hiện ra sao?

Thông tin về “vua cá Koi” Ngô Thắng và ca sĩ Hà Thanh Xuân đã chia tay nhau sau 1 năm thành vợ chồng khiến dân tình xôn xao bàn tán.

"Vua cá Koi" Ngô Thắng "đường ai nấy đi" với ca sĩ Hà Thanh Xuân sau gần 1 năm kết hôn?

Vua cá Koi Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân 1 năm sau đám cưới đình đám: Vướng nghi vấn chia tay, cuộc sống thực hiện ra sao?-1
Ảnh cưới của "vua cá Koi" Ngô Thắng và Hà Thanh Xuân

Ngày 12/3, tin đồn ca sĩ Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô ly hôn gây xôn xao mạng xã hội đồng thời được hàng loạt trang tin, fanpage chia sẻ. Tin đồn bắt nguồn từ việc hai người xóa nhiều hình ảnh chung đồng thời hủy kết bạn trên mạng xã hội.

Vua cá Koi Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân 1 năm sau đám cưới đình đám: Vướng nghi vấn chia tay, cuộc sống thực hiện ra sao?-2
Cặp đôi vướng tin đồn chia tay sau 1 năm kết hôn

Tuy nhiên, bất ngờ là sau đó cư dân mạng cũng tìm thấy thêm một tài khoản khác nhận mình là "vua cá Koi". Theo chia sẻ trên tài khoản mới, "vua cá Koi" đã khóa Facebook từ trước đó, không phải mới đây như nhiều người nghi ngờ.

Cũng trên tài khoản mới này, "vua cá Koi" Ngô Thắng vẫn là bạn bè với ca sĩ Hà Thanh Xuân. Ngoài ra những hình ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng ở đây vẫn còn nguyên nên nhiều người cho rằng thông tin cặp đôi "đường ai nấy đi" chỉ là tin đồn thất thiệt.

Vua cá Koi Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân 1 năm sau đám cưới đình đám: Vướng nghi vấn chia tay, cuộc sống thực hiện ra sao?-3
Ca sĩ Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô.

Trên Dân trí sáng 12/3, doanh nhân Thắng Ngô cho biết đây là câu chuyện riêng tư của hai vợ chồng, chỉ mong sống yên ổn và không bị mọi người đồn thổi.

Còn trên Zingnews vào sáng 12/3, doanh nhân Thắng Ngô cho biết vài giờ qua anh liên tục nhận được tin nhắn hỏi thăm của bạn bè, người thân.

Cùng lúc, ca sĩ Hà Thanh Xuân ảnh đăng mới trên trang cá nhân với chú thích: "Sau cơn mưa trời lại sáng". Nữ ca sĩ thời gian qua ở Mỹ biểu diễn.

"Khi vợ chồng chúng tôi chưa lên tiếng, thì những thông tin trên mạng xã hội không hề liên quan", nam doanh nhân nhấn mạnh. "Vua cá Koi" cho hay đã khóa Facebook cá nhân từ 10 ngày trước "do bị kẻ gian ăn cắp thông tin và đăng tải vớ vẩn".

"Vua cá Koi" và đám cưới đình đám với ca sĩ Hà Thanh Xuân

Vua cá Koi Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân 1 năm sau đám cưới đình đám: Vướng nghi vấn chia tay, cuộc sống thực hiện ra sao?-4
Đám cưới đình đám của cặp đôi

Vào tháng 5/2022, cặp đôi Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân đã quyết định về chung 1 nhà chỉ sau vài tháng tìm hiểu đối phương. Thời điểm 2 người quen nhau cũng là lúc Thắng Ngô và vợ cũ thảo luận ly hôn. Chỉ sau 1 thời gian ngắn ly hôn với vợ cũ, "vua cá Koi" nhanh chóng tìm thấy hạnh phúc mới bên nữ ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân.

Ở tiệc cưới, Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô không ngại trao nhau những biểu cảm, cử chỉ "tình bể bình". Hà Thanh Xuân từng chia sẻ rằng cô không quan tâm tới quá khứ của người bạn đời, quan trọng là họ đã tìm thấy nhau và đang tận hưởng niềm hạnh phúc.

Trong ngày thành hôn, cặp đôi cũng nhận được lời chúc phúc từ phía hàng loạt ngôi sao đình đám Vbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Quang Lê…

Vua cá Koi Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân 1 năm sau đám cưới đình đám: Vướng nghi vấn chia tay, cuộc sống thực hiện ra sao?-5
Hai người không ngại dành cho nhau những cử chỉ ngôn tình

Cặp đôi đã phải đối mặt với nhiều ý kiến trái chiều khi trước đám cưới chưa lâu, "vua cá Koi" và vợ cũ còn đăng ảnh hạnh phúc.

Doanh nhân Thắng Ngô đã ly hôn và có con riêng. Nói về điều này, nữ ca sĩ từng bày tỏ: "Tôi không quan tâm đến chuyện cũ. Chúng tôi sống cho hiện tại, tương lai và tin vào tình cảm của đối phương dành cho mình. Con gái anh cũng gần gũi với tôi".

Vì sao Thắng Ngô được mệnh danh là đại gia "Vua cá Koi"?

Vua cá Koi Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân 1 năm sau đám cưới đình đám: Vướng nghi vấn chia tay, cuộc sống thực hiện ra sao?-6
Thắng Ngô giàu có nhờ kinh doanh cá Koi

Nhắc tới "vua cá Koi" Thắng Ngô chắc chắn người hâm mộ nghĩ ngay tới 1 ông chủ chuyên kinh doanh cá Koi nổi tiếng Việt Nam. Kinh doanh loại cá có giá thành "đắt xắt ra miếng", khối tài sản của Thắng Ngô nhanh chóng tăng vọt, trở thành người "có máu mặt" trên thương trường.

Vua cá Koi Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân 1 năm sau đám cưới đình đám: Vướng nghi vấn chia tay, cuộc sống thực hiện ra sao?-7
Khối tài sản kếch xù của Thắng Ngô

Theo đó, "vựa cá Koi" mà Thắng Ngô sở hữu từng làm người dùng mạng phải trầm trồ bởi quy mô khủng. 

Anh từng trưng bày số lượng lớn cá Koi trong trang trại, giá trị lên tới 30 tỷ đồng. Có diện tích lên đến 1.000m2 tại trung tâm TP.Thủ Đức.

Sở hữu cơ ngơi chẳng phải dạng vừa, "vua cá Koi" có được cuộc sống đủ đầy, giàu sang. Nam doanh nhân thoải mái tậu cả bộ sưu tập siêu xe đắt đỏ, điển hình có thể kể tới Lamborghini Huracan STO có giá lên đến hơn 20 tỷ đồng. 

Theo Giadinhvaxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vua-ca-koi-thang-ngo-va-ca-si-ha-thanh-xuan-1-nam-sau-dam-cuoi-dinh-dam-vuong-nghi-van-chia-tay-cuoc-song-thuc-hien-ra-sao-172230312141947835.htm?fbclid=IwAR2mWpAhvbJdPYHzSiSSvLkjLS-BwIMC9CMSPIWbacLxI6Da_Bn44j2HM_E

Vua cá koi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.