Động thái của Du Uyên sau khi Cindy Lư xác nhận yêu Đạt G

Đúng vào nửa đêm, sau khi Cindy Lư chia sẻ tâm thư dài kể chi tiết chuyện ly hôn Hoài Lâm và xác nhận mối quan hệ với Đạt G thì Du Uyên cũng đã có động thái trên trang cá nhân.

Vào tối qua (8/5), sau chuỗi ngày âm thầm khóa trang cá nhân vì ồn ào tình cảm, Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm đã mở lại Facebook đồng thời một lần kể hết chi tiết chuyện ly hôn giữa mình và chồng cũ. Bên cạnh đó, cô nàng cũng xác nhận mối quan hệ yêu đương với Đạt G, không quên dành cho tình mới không ngớt lời khen ngợi.

Động thái của Du Uyên sau khi Cindy Lư xác nhận yêu Đạt G-1Tối 8/5, Cindy chính thức lên tiếng xác nhận đang yêu Đạt G

Như thường lệ, phản ứng của một nhân vật tuy không liên quan trực tiếp nhưng cũng xuất hiện trong bùng binh tình cảm rắc rối này là Du Uyên được dân tình hết sức quan tâm. Và quả thật, đúng nửa đêm, bồ cũ của Đạt G cũng đã cập nhật động thái mới trên trang cá nhân.

Không nhắc gì đến bạn trai cũ hay bạn gái mới của bạn trai cũ, Du Uyên chỉ chia sẻ lại ảnh chụp màn hình tin nhắn một fan gửi đến cho mình. Trong đó, bạn fan đã gửi tặng nữ ca sĩ một bức tranh do mình tự vẽ cùng lời động viên: "Em tặng chị nè, bình yên nha chị. Mong chị sẽ không phải tổn thương nữa, thương chị".

Động thái của Du Uyên sau khi Cindy Lư xác nhận yêu Đạt G-2Nhiều người cảm thấy tò mò về phản ứng của Du Uyên

Động thái của Du Uyên sau khi Cindy Lư xác nhận yêu Đạt G-3Cô nàng chỉ đăng ảnh màn hình cuộc hội thoại với một fan hâm mộ

Đáp trả sự yêu thương của fan, Du Uyên nhắn gửi: "Cảm ơn những lời động viên của mọi người nhiều lắm...". Ngoài ra, cô nàng còn kêu gọi mọi người bảo vệ bản thân giữa mùa dịch căng thẳng.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ ít phút sau, Du Uyên còn tiếp tục chia sẻ một bài viết trên fanpage của mình là một MV do cô và Đạt G từng quay mang tên Diệt Giặc Corona. Không rõ Du Uyên chỉ đơn thuần share nó vì mục đích kêu gọi kể trên hay đang hồi tưởng những kỉ niệm ngày xưa với người cũ nữa đây.

Động thái của Du Uyên sau khi Cindy Lư xác nhận yêu Đạt G-4Du Uyên share lại MV bài hát từng quay cùng Đạt G

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dong-thai-cua-du-uyen-sau-khi-cindy-lu-xac-nhan-yeu-dat-g-162210905081437228.htm

Cindy Lư

Du Uyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.