Dù bị ghét nhưng Nhã "Về nhà đi con" vẫn là mẫu phụ nữ khiến đàn ông "say như điếu đổ" vì những lý do này

Ở Nhã "Về nhà đi con" hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành một người phụ nữ khiến người đàn ông vừa gặp đã mê.

Ở Nhã "Về nhà đi con" hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành một người phụ nữ khiến người đàn ông vừa gặp đã mê.

Trong bộ phim "Về nhà đi con", nhân vật Nhã do diễn viên Quỳnh Nga thủ vai khiến nhiều khán giả không ưa nổi. Bởi lẽ, cô là tiểu tam khiến Vũ (Quốc Trường) bỏ bê vợ con, và theo suy đoán của dân mạng thì có thể sẽ khiến công ty gốm Luật Giang bị điêu đứng.

Mặc dù bị ghét là vậy, nhưng không thể phủ nhận ở Nhã lại hội tụ đầy đủ những yếu tố để một người đàn ông vừa gặp đã mê. Tới chàng công tử hào hoa, giàu có, đẹp trai như Vũ cũng không thoát khỏi lướt tình của cô nàng đấy thôi!

Phụ nữ xinh đẹp, quyến rũ

Nhã (Quỳnh Nga) của "Về nhà đi con" xinh đẹp, quyến rũ là điều không ai có thể phủ nhận. Cô luôn xuất hiện với những gương mặt được trang điểm kỹ lưỡng, quần áo là lượt, tóc tai chỉnh tề.

Dù bị ghét nhưng Nhã Về nhà đi con vẫn là mẫu phụ nữ khiến đàn ông say như điếu đổ vì những lý do này-1

Nhan sắc xinh đẹp là lợi thế giúp Nhã được cánh mày râu yêu mến.

Đương nhiên, lợi thế về nhan sắc giúp Nhã dễ dàng chiếm được cảm tình của cánh mày râu, nhưng không có nghĩa đó là điều kiện tiên quyết. Các chị em cũng đừng bi quan nghĩ rằng, người ta đẹp do nhan sắc trời sinh, mình xấu thì đành chấp nhận thôi. Bởi lẽ, mọi cái đẹp trên đời này cũng đều không có tiêu chuẩn rõ ràng. Không có ai là đẹp trong mắt tất cả mọi người.

Bởi vậy, thay vì tự ti thì hãy làm mình đẹp lên mỗi ngày. Vóc dáng không hoàn hảo, thì tập gym, thay đổi chế độ ăn uống. Nhan sắc không xuất sắc thì học thêm vài tips trang điểm. Quần áo không cần hàng hiệu đắt tiền chỉ cần gọn gàng, chỉn chu. Khi tự tin với bản thân mình đó mới là khi phụ nữ xinh đẹp và cuốn hút nhất. 

Phụ nữ khéo léo, dịu dàng

Nhan sắc bên ngoài chỉ khiến người đàn ông lỗi nhịp tim khi lần đầu tiên chạm mặt. Tuy nhiên, để khiến họ si mê, nửa bước không rời thì còn phải xét về tính cách.

Trong phim, Nhã không chỉ là người con gái xinh đẹp, cô còn rất biết cách cư xử. Không đốp chát chem chẻm như Thư, "tiểu tam" này luôn có cách nói chuyện nhẹ nhàng, không thích thì dứt khoát từ chối. Và sau mỗi lần Nhã lạnh lùng nhưng cũng rất lịch sự như thế, khao khát chinh phục trong Vũ lại càng bùng cháy. Đó mới chính là sự khéo léo của người phụ nữ khôn ngoan.

Dù bị ghét nhưng Nhã Về nhà đi con vẫn là mẫu phụ nữ khiến đàn ông say như điếu đổ vì những lý do này-2

Nhã là người phụ nữ ngoài mỏng manh, trong mạnh mẽ khiến đàn ông muốn che chở và khát khao chinh phục.

Không chỉ có phụ nữ mới yêu bằng tai, đàn ông cũng thích nghe những lời ngọt ngào, nhẹ nhàng vậy. Thế nên, chị em phụ nữ dù đang yêu hay đã về chung sống, hãy kiềm chế cơn nóng giận 1 chút, đừng cả ngày cau có, quát tháo và than phiền. Sự nhẹ nhàng trong từng cử chỉ, sự quan tâm trong từng lời nói của các chị em mới là liều thần dược trói buộc trái tim người đàn ông.

Độc lập, có đam mê riêng

Vũ từng làm Thư tổn thương khi công khai khen ngợi Nhã: "Biết người ta là gì không? Chuyên viên tư vấn cao cấp đấy! Xinh đẹp, tài năng, đặc biệt người ta làm chủ kinh tế và không cần đàn ông. Đó mới là mẫu phụ nữ tất cả đàn ông khao khát chứ không phải kiểu phụ nữ suốt ngày hất mặt tiền tiền, nghe chưa".

Chính chàng công tử giàu có, lắm tiền này cũng phải thừa nhận rằng anh ngưỡng mộ, khao khát mẫu phụ nữ như Nhã. 

Dù bị ghét nhưng Nhã Về nhà đi con vẫn là mẫu phụ nữ khiến đàn ông say như điếu đổ vì những lý do này-3

Vũ không ngại khen ngợi Nhã hết lời, không ngại làm tổn thương Thư.

Và thực tế, không chỉ có Vũ, bất cứ người đàn ông nào cũng cảm thấy hứng thú và thật sự muốn chinh phục những người phụ nữ có đam mê, dám làm điều mình muốn, tự chủ kinh tế. 

Bởi vậy, phụ nữ khi yêu hay cả khi đã kết hôn cũng hãy là chính mình, cố gắng vì những gì mình khao khát, đừng sống chỉ để hài lòng bất cứ ai. Phụ nữ khôn ngoan luôn biết điều gì nên làm và không nên làm để theo đuổi đam mê của chính mình.

 

 THEO HELINO 


Về nhà đi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.