Được người yêu dẫn đi ăn quán ốc vỉa hè, cô gái nhất quyết bỏ về, dân mạng bảo: Lần sau nhớ gọi, tôi chén hết cho!

Hình ảnh của một cặp đôi cãi nhau ngay tại quán ốc đã khiến dân mạng thêm một lần nữa chứng kiến rõ ràng hơn về sự liên quan mật thiết giữa tình yêu và vật chất.

Hình ảnh của một cặp đôi cãi nhau ngay tại quán ốc đã khiến dân mạng thêm một lần nữa chứng kiến rõ ràng hơn về sự liên quan mật thiết giữa tình yêu và vật chất.

Nhiều người thường nói rằng, khi yêu thì chỉ cần tình yêu thôi là đủ, vật chất cũng chẳng là gì nếu 2 người thật lòng yêu nhau và nguyện cùng nhau đi đến hết chặng đường đời. Thế nhưng, cũng có không ít người lại khẳng định chắc chắn rằng, tình yêu thời nay luôn đi kèm vật chất, rằng đàn bà thì thích đàn ông giàu bởi thói quen ưa hưởng thụ, không chịu khổ được và muốn ăn chơi ở những nơi sang trọng, đắt tiền...

Có 2 chiều ý kiến như vậy là bởi lẽ, bên cạnh những tình yêu vì nhau mà "chết đi sống lại" được coi như là của hiếm, xã hội bây giờ lại tồn tại quá nhiều những câu chuyện tình tan vỡ vì lý do anh nghèo vẫn được chia sẻ trên mạng xã hội hàng ngày hàng giờ.

Mới đây, hình ảnh của một cặp đôi cãi nhau ngay tại quán ốc đã khiến dân mạng bàn tán xôn xao.
 

Được người yêu dẫn đi ăn quán ốc vỉa hè, cô gái nhất quyết bỏ về, dân mạng bảo: Lần sau nhớ gọi, tôi chén hết cho!-1

Hình ảnh cô gái chỉ tay thẳng vào mặt bạn trai vì dẫn đi ăn vỉa hè

Chẳng là anh chàng này đưa người yêu đi ăn ốc ở một quán vỉa vè, gọi bao nhiêu đồ ăn ngon ra rồi bỗng nhiên nàng tức giận chỉ thẳng tay vào mặt chàng trai với thái độ kinh thường, kiểu như "sao anh lại đưa tôi ra quán ăn vỉa hè kém sang thế này?". Sau đó cô gái bỏ về, mặc chàng trai níu kéo.
 

Được người yêu dẫn đi ăn quán ốc vỉa hè, cô gái nhất quyết bỏ về, dân mạng bảo: Lần sau nhớ gọi, tôi chén hết cho!-2

Người yêu dẫn đi ăn quán ốc vỉa hè, gọi đồ ngập mặt vẫn bị chê.

Theo dân tình hóng hớt kể lại, anh chàng này ra quán trước sau đó gọi nhiều món ngon để chờ người yêu tới định tạo niềm vui cho cô. Nhưng trái ngược hoàn toàn với mong đợi, anh chàng chỉ nhận lại những câu đay nghiến vì tội "dẫn người yêu ra quán ốc vỉa hè".

Câu chuyện được thuật lại như sau: "Chẳng hiểu nổi các bạn trẻ nghĩ gì nữa, con trai yêu thật lòng lúc nào cũng thiệt thòi mà, bạn trai dẫn đi ăn ốc lại bị cô gái khinh thường và bỏ về vì ăn ở vỉa hè, nếu mà là 1 cô gái yêu thật lòng thì chẳng bao giờ nghĩ ngợi về việc ăn ở đâu ở chỗ nào, nhìn thanh niên kia bị mắng như té nước vào đầu cũng không cãi lại 1 câu. Gọi bao nhiêu đồ ăn ra rồi lại vùng vằng bỏ về, phí bao nhiêu đồ ăn, chuyện tình yêu bao giờ cũng thế mà, yêu thật lòng bao giờ cũng khổ."

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh cùng câu chuyện này đã khiến dân mạng được phen bàn tán xôn xao. Người thì tỏ ra đồng cảm với chàng trai đồng thời lên tiếng chỉ trích cô gái, trong khi đó có bạn lại cho rằng, chàng trai đã rất may mắn vì đã chia tay cô gái thực dụng này.

"Nhìn ngon vậy mà lại bỏ đi, quá phí phạm. Mình thì mình thích đi ăn vỉa hè hơn, ngồi ăn đỡ khép nép, nhìn trước ngó sau cho mệt. Đi ăn với người yêu mình hay chọn quán vỉa hè vì thoáng, giá cả không đắt mà cười nói thoải mái".

"Ngồi đâu chả được, em ấy thích chanh sả thì mời em ấy trả tiền. Mới yêu mà bày đặt thế thì lấy về chỉ có khổ. Chúc mừng bạn nam vì đã bỏ được em ấy sớm".

"Mình có thể ngồi đâu ăn cũng được, miễn là ngồi ăn với người yêu. Bạn nữ này làm vậy thấy tội bạn nam quá à. Nghèo mà tình cảm còn đáng quý hơn giàu mà hời hợt rồi sau lại ăn cơm nhà hàng chan nước mắt thì mới sáng mắt ra".

"Vote chia tay, níu kéo làm gì người như bạn nữ này? Đã mời đi ăn rồi còn cái thói tiểu thư, may bỏ sớm chứ lấy về rồi ngồi lên đầu người ta. Vậy mới nói, tình yêu bây giờ toan tính thực dụng thật sự. Cứ nghèo là thôi bye anh".

Còn bạn, bạn nghĩ sao về câu chuyện này?

 

Theo Helino

 


người yêu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.