Được phát 2 tem phiếu đi chợ mùa dịch, 'con sen' đau lòng khi bị 'boss' xé nát hết thảy

'Con sen' giờ đây không biết nên cười hay khóc khi chứng kiến những tờ tem phiếu quý giá bị 'đại boss' phá nát tan thành.

Để giảm thiểu tối đa lượng người đi ra chợ, tránh tập trung đông người, người dân những nơi đang thực hiện chỉ thị 16 đã được phát phiếu đi chợ theo khung giờ và cách ngày luân phiên.

Mỗi một hộ dân sẽ được phát phiếu từ 2-3 tờ. Đây là số tem phiếu được dùng để đi chợ trong vòng 1 tuần. Nếu mất phiếu thì coi như sẽ mất đi một cơ hội ra ngoài để mua các đồ dùng thiết yếu, nhu yếu phẩm cần thiết. Vì vậy khi nhận được phiếu đi chợ, người dân đều rất hồ hởi, vui mừng và trân trọng.

Ấy vậy mà mới đây, 'khổ chủ' đã vô cùng 'buồn rầu' khi chưa kịp nhận tem phiếu đã bị xé nát tan tành. Nguyên nhân là bởi để đảm bảo giãn cách tối thiểu mà các cán bộ Phường đã nhét phiếu qua khe cửa nhà. Tuy nhiên khi 'con sen' phát hiện ra cũng là lúc những chiếc giấy này trở thành một mớ giấy vụn.

Được phát 2 tem phiếu đi chợ mùa dịch, con sen đau lòng khi bị boss xé nát hết thảy-1

Nhiều nơi áp dụng phiếu để mỗi hộ dân đi chợ mua đồ. Ảnh minh hoạ.

Sau một hồi điều tra nguyên nhân thì ra thủ phạm của việc xé phiếu này chính là chú chó cưng của gia đình chứ không phải ai khác. Nhìn vẻ mặt nhởn nhơ như không biết mình đang phạm phải tội 'tầy đình' khiến 'con sen' chỉ còn biết khóc ròng. Thế này thì lấy đâu ra phiếu để đi chợ mua cá, mua thịt về cho 'boss' ăn nữa?

Dân mạng được phen 'chia buồn' với 'chủ thớt' về sự bất cẩn này. Có lẽ chú chó chỉ thấy tờ giấy được kẹp ở cửa nên lấy để chơi đùa thôi, ai ngờ lại mất đi bữa ăn trong vài ngày. Thôi thì về sau 'con sen' chú ý để ý hơn để giữ cẩn thận phiếu đi chợ, chứ không chắc chỉ còn nước 'ăn xin' mà thôi.

Được phát 2 tem phiếu đi chợ mùa dịch, con sen đau lòng khi bị boss xé nát hết thảy-2Được phát 2 tem phiếu đi chợ mùa dịch, con sen đau lòng khi bị boss xé nát hết thảy-3

'Khổ chủ' đau lòng khi thấy 'boss' xé tan tành tem phiếu.

Hải Đăng nêu cao kiến về hình phạt: 'Nhốt nó lại, rồi tới mỗi bữa cơm thay vì cho ăn xúc xích thì cho ăn cơm không chan nước tương, rồi ngồi kể cho nó nghe tại sao nó phải ăn cơm với nước tương'.

'Thôi cả con sen và boss chung số phận ăn mì tôm chứ còn gì nữa', tài khoản G.T chia sẻ.

'Hành động này của boss là giúp sen giảm cân đấy, đỡ cả 2 đứa phải ăn luôn', Nguyễn Hoàng bình luận.

Không có tem phiếu thì 'con sen' và 'đại boss' tuỳ cơ ứng biến rau cháo nuôi nhau qua ngày vậy.

 

 

Theo DatViet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/duoc-phat-2-tem-phieu-di-cho-mua-dich-con-sen-dau-long-khi-bi-boss-xe-xac-het-thay-2192633.html

chú chó


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.