Fan Indonesia tự hào về lối chơi "đỗ xe bus đẳng cấp thế giới" trước đội tuyển Việt Nam

Hiệp 1 trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia đã không có bàn thắng nào được ghi và người hâm mộ đội bóng xứ vạn đảo tỏ ra hài lòng về điều này.

Trên Twitter chính thức của LĐBĐ Indonesia (PSSI), bài đăng cập nhật kết quả hoà 0-0 giữa đội tuyển Indonesia và tuyển Việt Nam đã thu hút rất nhiều bình luận. Người hâm mộ Indonesi tỏ ra rất hài lòng với kết quả này. Nhiều bình luận cho rằng lối chơi của tuyển Indonesia là hợp lý. 

Một tài khoản đưa ra luận điểm rằng đội tuyển Indonesia đang theo đuổi chiến thuật hợp lý. Người này cho rằng để vô địch 1 giải đấu không nhất thiết phải theo đuổi lối chơi tấn công. Đa phần các bình luận đều gọi lối chơi của tuyển Indonesia là "đỗ xe bus". Một bình luận còn cho rằng đây không chỉ là "đỗ xe bus bình thường" mà nó còn đang ở đẳng cấp thế giới.

Fan Indonesia tự hào về lối chơi đỗ xe bus đẳng cấp thế giới trước đội tuyển Việt Nam-1

Đội tuyển Indonesia thi đấu thấp và thường xuyên phạm lỗi với cầu thủ tuyển Việt Nam (Ảnh: Getty)

Fan Indonesia tự hào về lối chơi đỗ xe bus đẳng cấp thế giới trước đội tuyển Việt Nam-2

Fan Indonesia bình luận về kết quả hiệp 1 trận đấu Việt Nam - Indonesia (Ảnh: chụp màn hình)

Fan Indonesia tự hào về lối chơi đỗ xe bus đẳng cấp thế giới trước đội tuyển Việt Nam-3

Biểu đồ tấn công của 2 đội tuyển Việt Nam và Indonesia theo Sofascore (Ảnh: chụp màn hình)

Dù vậy cũng không ít các bình luận tỏ ra bất bình trước sự chịu trận của đội bóng con cưng trước tuyển Việt Nam. Thực tế là đội tuyển Việt Nam đã cầm hơn 70% bóng trong hiệp 1 và có đến hơn 90% chuyền bóng chính xác.

Trong khi đó đội tuyển Indonesia lại không có bất kỳ cú sút nào. Họ còn có nhiều pha phạm lỗi và nhận 2 thẻ vàng cùng nhiều pha bóng khiến người xem lạnh gáy. Trước trận đấu, HLV Shin Tae-yong đã nói rằng sẽ để các cầu thủ chơi tấn công, nhưng ít nhất cho đến cuối hiệp 1, ông đã thất bại.

 

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/fan-indonesia-tu-hao-ve-loi-choi-do-xe-bus-dang-cap-the-gioi-truoc-doi-tuyen-viet-nam-20211215210344396.chn

Đội tuyển Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.