Forbes VietNam lên tiếng về vụ việc người trẻ trong top Under 30 bị tố quấy rối tình dục

Nơi công bố danh sách chính thức đang tạm khóa, trang fanpage lên tiếng.

Mới đây, trên fanpage Forbes VietNam vừa đăng tải dòng trạng thái liên quan đến vụ việc một nhân vật trong danh sách những người dưới 30 tuổi nổi bật nhất tại Việt Nam – Forbes Vietnam under 30 bị tố cáo quấy rối tình dục.

Cụ thể, Forbes VietNam phản hồi như sau:

"FORBES VIỆT NAM thông báo

Ngày 14.2, Forbes Việt Nam chính thức công bố danh sách Under 30 – các gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật nhất của Việt Nam năm 2022 trong bốn lĩnh vực: kinh doanh và khởi nghiệp; hoạt động xã hội; khoa học giáo dục; sáng tạo nghệ thuật - giải trí và thể thao. Các thành viên trong danh sách được ghi nhận do các thành tích cá nhân nổi bật về sự nghiệp dựa trên các nguồn thông tin công khai. Việc lọt vào danh sách là ghi nhận thành tựu ban đầu của các bạn trẻ tính đến thời điểm danh sách công bố. 

Sau khi công bố danh sách, qua hộp thư tòa soạn, fanpage và theo dõi mạng xã hội, Forbes Việt Nam nhận được một phản hồi của quý độc giả về một thành viên trong danh sách liên quan tới cách hành xử trong quá khứ. 

Về việc này Forbes Việt Nam phản hồi như sau: 

Forbes Việt Nam đã nhận được thông tin. Chúng tôi đang tiến hành xác minh, tìm hiểu trao đổi trực tiếp với các nhân vật liên quan. Forbes Việt Nam sẽ sớm thông báo tới quý bạn đọc khi các thông tin được xác minh rõ ràng và đầy đủ. 

Trân trọng cám ơn bạn đọc. 

Forbes Việt Nam".

Forbes VietNam lên tiếng về vụ việc người trẻ trong top Under 30 bị tố quấy rối tình dục-1

Hiện tại, website chính thức công bố danh sách Under 30 2022 của Forbes VietNam đang tạm khóa khi vụ việc được lan truyền khắp mạng xã hội.

Forbes VietNam lên tiếng về vụ việc người trẻ trong top Under 30 bị tố quấy rối tình dục-2

Trước đó, dân mạng phát hiện một nhân vật trong đó từng liên quan đến vụ việc tố cáo quấy rối tình dục. Theo đó, người này được nhắc đến trong bài viết hồi 2/2020 của một cô gái cảnh báo về tình trạng quấy rối tình dục bằng ngôn từ và hình ảnh qua tin nhắn. Nhiều tài khoản khác cũng đứng ra "vạch mặt" người này dùng những lời khiếm nhã, hành vi quấy rối với các nữ sinh dưới 18 tuổi.

Ngay khi thông tin được lan truyền khắp mạng xã hội, mọi người ai nấy đều phản ứng gay gắt và bày tỏ sự phẫn nộ. Người bị gọi tên chính là N.H.A (22 tuổi), được vinh danh trong lĩnh vực Khoa học và Giáo dục.

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/forbes-vietnam-len-tieng-ve-vu-viec-nguoi-tre-trong-top-under-30-bi-to-quay-roi-tinh-duc-162221702102949887.htm

quấy rối tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.