Gái xinh bồ phi công lộ thu nhập có thể lên tới vài tỷ/ tháng, hèn chi mới 25 tuổi đã có mấy căn nhà!

Thu nhập được lifestyle blogger chia sẻ khiến nhiều người chú ý.

Làm KOL, blogger... luôn là nghề mà biết bao netizen mong muốn được trải nghiệm, bởi vì ngoài việc "có nhiều đứa yêu" thì lĩnh vực này còn được cho là "hái ra tiền", nhất là khi có biết bao thương thiện săn đón trả chi phí cao ngất. Thế nhưng, thu nhập chính xác của KOL hay blogger lại hiếm khi được khổ chủ hé lộ, khiến netizen không khỏi tò mò, muốn biết thêm về nghề nghiệp hot hit này.

Như hiểu nỗi lòng của netizen, mới đây, Hà Trúc đã chia sẻ một phần nào về "đồng lương" của nghề blogger. Cụ thể, trong talkshow Căn Phòng Bí Mật, với câu hỏi về sự ổn định và phát triển của việc làm lifestyle blogger, Hà Trúc đã cho biết: "Có thể có tháng bạn không nhận được hợp đồng nào, có tháng nhận hợp đồng lên tới một vài tỷ, thì đó cũng là một thách thức". Con số lên đến vài tỷ được Hà Trúc kể ra "nhẹ như bông" khiến nhiều người không khỏi choáng váng.

Gái xinh bồ phi công lộ thu nhập có thể lên tới vài tỷ/ tháng, hèn chi mới 25 tuổi đã có mấy căn nhà!-1
Hà Trúc trong talkshow Căn Phòng Bí Mật

Dù trông "ngon ăn" như thế, song Hà Trúc cũng bật mí cô nàng từ lâu đã tập trung vào kinh doanh, KOL chỉ còn là nghề tay trái vì sự không ổn định về thu nhập của nó. Song, cô nàng cũng khuyến khích các bạn trẻ nếu muốn tìm hiểu, có định hướng rõ ràng thì vẫn nên thử sức vì đây vẫn là nghề nghiệp có cơ hội và tiềm năng phát triển trong tương lai.

Xinh xắn, nổi tiếng, có người yêu "xịn" - đó là tất cả những gì người ta nghĩ đến đầu tiên khi nói về Hà Trúc. Là một trong những lifestyle blogger thu hút được đông đảo sự chú ý, bất cứ vấn đề nào xoay quanh gái xinh từ việc ăn gì, mặc gì đi đâu hay chuyện đời tư đều được netizen quan tâm không sót. 

Gái xinh bồ phi công lộ thu nhập có thể lên tới vài tỷ/ tháng, hèn chi mới 25 tuổi đã có mấy căn nhà!-2
Hà Trúc đang là một trong những lifestyle blogger được chú ý hàng đầu

Gái xinh bồ phi công lộ thu nhập có thể lên tới vài tỷ/ tháng, hèn chi mới 25 tuổi đã có mấy căn nhà!-3
Chưa kể, cô nàng còn đang hẹn hò với cơ trưởng Quang Đạt vô cùng xịn xò

Sau 4 năm làm lifestyle blogger, Hà Trúc hiện tại đã có cuộc sống ổn định về cả tài chính lẫn công việc. Thậm chí, khi bị netizen nghi ngờ năng lực tài chính, cho rằng cô "ăn bám" bồ, gái xinh đã tuyên bố mình hiện có vài căn nhà và công ty riêng khiến nhiều người "tắt điện". Trên trang cá nhân, Hà Trúc cũng thường xuyên chia sẻ cuộc sống nhẹ tênh với những chuyến đi đây đó ở resort hạng sang, đồ hiệu xài sương sương cũng hơn nhiều người.

Gái xinh bồ phi công lộ thu nhập có thể lên tới vài tỷ/ tháng, hèn chi mới 25 tuổi đã có mấy căn nhà!-4
Ở tuổi 25, Hà Trúc đã có công ty riêng và vài căn nhà lận lưng

Gái xinh bồ phi công lộ thu nhập có thể lên tới vài tỷ/ tháng, hèn chi mới 25 tuổi đã có mấy căn nhà!-5Gái xinh bồ phi công lộ thu nhập có thể lên tới vài tỷ/ tháng, hèn chi mới 25 tuổi đã có mấy căn nhà!-6
Trước dịch, Hà Trúc đi du lịch nhiều thấy mà mê

Gái xinh bồ phi công lộ thu nhập có thể lên tới vài tỷ/ tháng, hèn chi mới 25 tuổi đã có mấy căn nhà!-7Gái xinh bồ phi công lộ thu nhập có thể lên tới vài tỷ/ tháng, hèn chi mới 25 tuổi đã có mấy căn nhà!-8Gái xinh bồ phi công lộ thu nhập có thể lên tới vài tỷ/ tháng, hèn chi mới 25 tuổi đã có mấy căn nhà!-9Gái xinh bồ phi công lộ thu nhập có thể lên tới vài tỷ/ tháng, hèn chi mới 25 tuổi đã có mấy căn nhà!-10Gái xinh bồ phi công lộ thu nhập có thể lên tới vài tỷ/ tháng, hèn chi mới 25 tuổi đã có mấy căn nhà!-11Gái xinh bồ phi công lộ thu nhập có thể lên tới vài tỷ/ tháng, hèn chi mới 25 tuổi đã có mấy căn nhà!-12Gái xinh bồ phi công lộ thu nhập có thể lên tới vài tỷ/ tháng, hèn chi mới 25 tuổi đã có mấy căn nhà!-13
Một góc nho nhỏ BST hàng hiệu của Hà Trúc


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gai-xinh-bo-phi-cong-lo-thu-nhap-co-the-len-toi-vai-ty--thang-hen-chi-moi-25-tuoi-da-co-may-can-nha-162212706143055071.htm

Hà Trúc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.