Gái xinh bỏ về quê tránh dịch, người chủ thất kinh khi vừa đẩy cửa bước vào trong nhà

Chủ nhà chán nản chia sẻ các cô gái thuê nhà đã bỏ trốn không thanh toán tiền, lại còn để lại bãi rác "siêu to khổng lồ".

Cứ dăm bữa nửa tháng dân mạng lại phải lắc đầu ngao ngán với một vụ "bóc phốt" ai đó ở kém vệ sinh. Điều đáng nói là chủ nhân của những căn phòng ngập tràn rác, bẩn thỉu vô cùng này hầu hết đều là nam thanh nữ tú ra đường thì quần áo thơm phức mà ở nhà thì…hết hồn.


Mới đây, một chủ nhà đã "khóc thét" khi nhìn thấy căn nhà 4 tầng của mình cho các cô nàng hot girl xinh xắn thuê nhưng ý thức lại tệ vô cùng. Toàn bộ bài đăng của chủ nhà được chia sẻ trên mạng xã hội như sau:

"Những tấm ảnh cứ nghĩ trên mạng mới có ai ngờ ở ngay trong nhà mình cho thuê ạ. Cho các bạn gái thuê nhà nguyên căn bốn tầng mà khi nhận lại nhà thì thế này đây ạ, lúc thuê nhà thì toàn hotgirl, giờ các bạn về quê hết để một mình chủ nhà qua nhận nhà cho bất ngờ. Vòi nước ở tầng 4 bị rò nước cũng không báo gì với chủ nhà để nước thấm từ tầng 4 xuống tận tầng 2.

Gái xinh bỏ về quê tránh dịch, người chủ thất kinh khi vừa đẩy cửa bước vào trong nhà-1

Ban công bẩn kinh hoàng, thậm chí các gái xinh rời đi còn để lại quần áo.

Đồ đạc đèn đóm trong nhà có hư hại cũng tự đem đi vất luôn kệ chủ nhà, lúc cho thuê đủ máy giặt tủ lạnh đến nhận nhà thì còn mỗi máy giặt. Tiền cọc nhà cũng chả đủ tiền sửa nhà làm lại chống thấm. Chắc nghĩ trả nhà xong đi luôn hết trách nhiệm dọn dẹp lại, tiền điện nước cũng không thèm đóng, đến ạ.

Đọc bình luận nhiều bạn bảo nhà lâu chưa ai ở, nhưng sự thật là 2 tuần trước em đi qua vẫn thấy sáng đèn. Hôm nhận nhà đi vào kiểm tra mới thấy đồ của các bạn còn chưa chuyển đi hết. Em vào phòng kiểm tra thấy tủ lạnh riêng của các bạn vẫn cắm điện, mở ra may quá không có gì bất ngờ.

Tiện đây em cũng muốn tìm đơn vị dọn vệ sinh chuyện nghiệp với ạ, chứ mình em mỗi thu gom rác một tầng thôi đã muốn gãy lưng rồi".

Gái xinh bỏ về quê tránh dịch, người chủ thất kinh khi vừa đẩy cửa bước vào trong nhà-2

Bát đũa bẩn chất thành đống ở nhà bếp, dưới sàn nhà vết bẩn dính thành từng mảng đen.

Chủ nhà cho biết căn 4 tầng nguyên căn được một nhóm cô gái thuê nhưng rồi những người này về quê mà không thèm nói lời nào. Khung cảnh kinh hoàng bên trong khiến gia chủ chỉ biết câm nín.

Rác ở khắp mọi nơi, tường nhà bị ẩm mốc, nứt thành nhiều mảng to. Người thuê nhà biến mất còn "tiện tay" cầm luôn chiếc tủ lạnh.

Dưới bếp bát đũa bẩn chất đầy, sàn nhà vệ sinh đen xì, có lẽ chưa bao giờ được dọn rửa. Cánh cửa cũng bị bung, vứt vạ vật ngoài ban công.

Tường nhà ẩm mốc, nứt nhiều mảng lớn.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, loạt ảnh này đã thu hút sự quan tâm lớn, nhận nhiều bình luận trái chiều. Phần lớn ý kiến khẳng định rợn người, không thể tin nổi căn nhà bẩn như này lại là nơi ở của con gái.

"Không thể hiểu nổi sao sống được trong sự bừa bộn bẩn thỉu như này luôn".

"Khổ thân chủ nhà thế, đã không được nhận tiền thuê nhà rồi lại còn phải dọn siêu bãi rác này nữa".

"Mấy bạn xinh gái mà ở bẩn quá nhỉ, mình thấy lạ là sao ở ngoài thì tươm tất, thơm tho là thế mà về ở được cái chốn như này".

"Ai lấy phải mấy cô này thì đúng là số đen, sợ hãi thật sự".

 

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gai-xinh-bo-ve-que-tranh-dich-nguoi-chu-that-kinh-khivua-day-cua-buoc-vao-trong-nha-162210308142744369.htm

bóc phốt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.