Gái xinh Võ Ngọc Trân bức xúc khi bị lấy ảnh minh hoạ cho "tour 7.000 USD": "Nhà mình đâu có thiếu thốn để mình làm mấy việc này?"

Võ Ngọc Trân đã có động thái cực "gắt" khi hình ảnh của mình bất ngờ bị đem ra minh họa cho chuyện phi pháp.

Là một người có sức ảnh hưởng nhất định trên MXH, các hotgirl từng không ít lần dở khóc dở cười khi bị lấy hình ảnh vô tội vạ để "câu like" hay "PR dỏm". Mới đây nhất, câu chuyện bị lợi dụng hình ảnh vừa được Võ Ngọc Trân chia sẻ khiến cộng đồng mạng không khỏi chú ý.

Gái xinh Võ Ngọc Trân bức xúc khi bị lấy ảnh minh hoạ cho tour 7.000 USD: Nhà mình đâu có thiếu thốn để mình làm mấy việc này?-1

Võ Ngọc Trân bức xúc lên tiếng trên Instagram

Cụ thể, cách đây ít giờ, gái xinh Võ Ngọc Trân đã vô cùng bức xúc khi hình ảnh của cô được một trang tin sử dụng để minh họa cho title: "Nhiều người đẹp nổi tiếng tham gia đường đây "đi tour" hạng sang 7000$ và được một tài khoản mạng chia sẻ lại trên Facebook.

Trước sự việc này, Võ Ngọc Trân đã có màn đáp trả cực "gắt trên trang cá nhân: "Ủa gì vậy ta? Chắc từ nay không dám mặc bikini chụp ảnh nữa quá, mình biết người ta lấy hình ảnh của mình up lâu rồi, mình có nhắn tin thì phát hiện ra ảnh mình bị fake, mà không nghĩ mọi chuyện đi xa như vậy. Nhà mình cũng đâu thiếu thốn để mình làm điều này đâu? Từ nhỏ tới lớn chưa bao giờ nghĩ tới việc này vì mình tự kiếm tiền được mà? Oan ức ghê! Nghiệp quá nghiệp, ai mở miệng nói người khác hay dùng hình ảnh của người khác với mục đích xấu xa như vậy là nghiệp trả không bao giờ hết đâu!".

Có thể nói việc sử dụng hình ảnh của người khác mà không xin phép đã sai, đằng này còn sử dụng để tung tin thất thiệt thì quả là "kém duyên" và không thể chấp nhận được.

Gái xinh nức tiếng Instagram Võ Ngọc Trân, SN 2001, hiện đang là sinh viên trường ĐH HUFLIT Sài Gòn. Nếu ai đã từng theo dõi trang cá nhân của Trân hẳn sẽ biết được cô nàng có sở thích diện những bộ đồ bikini gợi cảm để khoe triệt để body bốc lửa và căng đét của mình. Tuy nhiên, kể từ khi tham gia khóa học quân sự, cô đã quay trở lại làm một sinh viên đúng tuổi trong đời thường.

Gái xinh Võ Ngọc Trân bức xúc khi bị lấy ảnh minh hoạ cho tour 7.000 USD: Nhà mình đâu có thiếu thốn để mình làm mấy việc này?-2

Những lần diện bikini "đốt" mắt của Võ Ngọc Trân

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gai-xinh-vo-ngoc-tran-buc-xuc-khi-bi-lay-anh-minh-hoa-cho-tour-7000-usd-nha-minh-dau-co-thieu-thon-de-minh-lam-may-viec-nay-162212501142957152.htm

Võ Ngọc Trân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.