Gặp lời đề nghị tái hợp “chết điếng” sau 13 năm, gái ế liền thả nhẹ 1 câu mà khiến gã người yêu cũ giật mình làm rơi vỡ toang chiếc điện thoại iPhone 11

13 năm sau Liên vẫn chưa lấy chồng, còn Thắng, gã người yêu cũ, thì đã xong 2 đời vợ và 5 chú con riêng, không biết vì lý do gì Thắng tìm được Liên và đề nghị tái hợp với lý do không tưởng...

Yêu nhau từ năm 19 tuổi, đươc 1 năm thì chia tay, Liên và Thắng đường ai nấy đi. Lúc đó Liên vừa ra trường, chưa tìm được 1 công việc tử tế, trong căn nhà trọ tồi tàn thì gặp Thắng ở gian nhà trọ kế bên. Thắng gạ Liên góp gạo thổi cơm chung, cô đang lúc mới ra trường, làm vài công việc vặt vãnh và chưa tìm được niềm vui nào nên cũng gật đầu coi như một phép thử. Rồi họ dọn đến ở chung phòng nhau 1 năm.

Thế nhưng, càng thử Liên càng thấy sai, Thắng cũng chỉ coi Liên như 1 cuộc tình qua đường, một đối tác tình dục không hơn không kém, mỗi khi nói đến chuyện tương lai Thắng đều ậm ờ cho qua. Liên không cảm được nhiều ở người đàn ông này và thấy càng chung sống càng thấy sự nhạt nhẽo rõ mồn một nên Liên chủ động nói lời chia tay 1 cách không dằn vặt, không quá nhiều tiếc nuối.

Ấy thế mà 13 năm sau, Liên dù qua vài cuộc tình sau đó vẫn chưa lấy chồng, là do Liên dù 32 nhưng vẫn luôn tự nghĩ lúc nào phải gặp được đối tượng phù hợp mới lấy, kể cả 35, 40 hoặc chẳng bao giờ cũng không sao. Cuộc sống của cô đang nhà riêng, xe hơi, có những người bạn đi du lịch cùng nhau khi rảnh rỗi, cũng chẳng tẻ nhạt như người ta tưởng. Liên nuôi 2 chú mèo như bạn nên cô đâu có buồn. Cuộc sống độc thân hạnh phúc của cô đang nếm trải dù ai có gọi là gái ế thì Liên cũng chỉ cười.

Gặp lời đề nghị tái hợp chết điếng” sau 13 năm, gái ế liền thả nhẹ 1 câu mà khiến gã người yêu cũ giật mình làm rơi vỡ toang chiếc điện thoại iPhone 11-1

Ảnh minh họa

Liên hiện đang làm giám đốc marketting 1 công ty lớn, một hôm vừa mở cửa bước xuống xe thì thấy 1 người béo ú xuất hiện trước mặt cô và nói: "Chào Liên, nhận ra anh không?". Liên thoáng chút ngạc nhiên, người đàn ông ấy không cho cô cảm giác thân quen nào. Anh ta tiếp lời: "Là anh, Thắng đây, anh tìm em đã lâu". Liên phải mất 1 lúc để bình tĩnh và lục lại trí nhớ mới biết đó là gã người yêu cũ 11 năm trước.

13 năm đã biến đổi gã đàn ông thư sinh năm ấy thành anh chàng bụng phệ, trán hói như thế này sao. Liên sửng sốt: "À, suýt không nhận ra anh, anh làm gì ở đây vậy?". Thắng liền mời cô đi uống nước và cuộc nói chuyện như thế này. Thắng kể mình đã qua 2 cuộc hôn nhân và có tất cả 5 người con nhưng Thắng không bao giờ quên được Liên. Sau tất cả Thắng thấy chỉ có Liên là người phù hợp với anh nhất vì thế anh ta muốn Liên cho họ có cơ hội quay lại.

Thắng bảo: "Anh điều tra và biết em vẫn còn độc thân đúng không. Hẳn em vẫn còn thương nhớ anh nên chẳng thể nào đi lấy chồng được. Tuy đã luống tuổi nhưng em lại xinh đẹp hơn xưa bao nhiêu, đúng là người đẹp vì lụa có khác. Đằng nào chúng mình xưa kia cũng từng là tình nhân, đã ân ái với nhau rồi nên quay lại giờ cũng dễ dàng hơn phải không em? Anh cũng nói luôn là sau 2 lần đổ vỡ anh không hứng thú hôn nhân nữa, nhưng nếu chúng ta chung sống và có con thì anh sẽ cưới, cũng là bù đắp cho khi xưa anh không dám cưới em. Chẳng qua là lúc đó em còn chưa ổn định, trong tay chẳng có gì, anh cũng không thể lo nổi cho cả hai". Đến đoạn này thì Liên sửng sốt, sau bao nhiêu năm, dường như anh ta vẫn không lớn lên chút nào.

Gặp lời đề nghị tái hợp chết điếng” sau 13 năm, gái ế liền thả nhẹ 1 câu mà khiến gã người yêu cũ giật mình làm rơi vỡ toang chiếc điện thoại iPhone 11-2

Ảnh minh họa

Rõ ràng cô đã lớn lên thế này cơ mà, thời gian đã không còn cho cô khuôn mặt căng mọng như thời trẻ nữa nhưng nó đã biến cô từ cô gái thất nghiệp thành giám đốc marketting, yêu tự do, sống tự tại, lấy sự độc lập làm đầu. Còn anh ta vẫn nguyên là đứa trẻ chưa trưởng thành, dù bộ vest kia, chiếc điện thoại iPhone 11 kia cũng cho thấy anh ta không phải nghèo hèn gì, nhưng bao lâu anh ta vẫn chỉ nói năng được những điều nhạt nhẽo như thế. Liên thậm chí đã quên anh ta trong cuộc đời mình cho đến khi có sự xuất hiện hôm nay và những lời cầu xin tái hợp "chết dẫm" kia.

Liên nhẹ nhàng hất lọn tóc sang 1 bên rồi bảo: "Bao nhiêu năm, tôi vẫn không hiểu sao hồi đó tôi lại hành động ngu ngốc đến thế. Trái tim chỉ có 1 mà đặt 1 phép thử đầy lãng phí, 1 năm vào lúc thanh xuân đẹp nhất. Tôi thậm chí đã quên anh trong kí ức của mình nên chuyện ân ái khi xưa tôi càng không nhớ ra. Xin lỗi anh!".

Nói đến thế là Liên bỏ đi, đâu cần phải trả lời có hay không đâu. Chỉ hy vọng anh ta hiểu được phần nào điều cô vừa nói thôi. Ngày hôm nay của cô có phần kém vui nếu không gặp lại gã người yêu cũ dở hơi này. Liên nghe thấy có tiếng động đằng sau và tiếng anh ta rú lên "điện thoại của tôi", hình như là anh ta làm rơi chiếc điện thoại đang cầm trên tay mình, chắc không phải là sốc vì tưởng gái ế lại còn tình cũ ngốc nghếch năm xưa không biết phản kháng đấy chứ.

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gap-loi-de-nghi-tai-hop-chet-dieng-sau-13-nam-gai-e-lien-tha-nhe-1-cau-ma-khien-ga-nguoi-yeu-cu-giat-minh-lam-roi-vo-toang-chiec-dien-thoai-iphone-11-222020113225045918.htm

người yêu cũ

gái ế


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.