Những lời chúc ấn tượng mà ấm áp cho ngày Valentine trắng 14/3 đong đầy yêu thương và hạnh phúc

Ngày Valentine trắng chính là cơ hội để các bạn trẻ đáp trả lại tình cảm của mình dành cho đối phương và đừng quên dành tặng họ những lời chúc thật ngọt ngào và ý nghĩa nhé.

Nếu như ngày lễ Tình nhân 14/2 – Ngày Valentine đỏ là dịp những người yêu nhau bày tỏ tình cảm của mình với nửa còn lại, đồng thời cũng là cơ hội để các bạn trẻ đang thầm thương trộm nhớ ai đó gửi gắm tình yêu của mình vào những đóa hồng lãng mạn, thanh socola ngọt ngào dành tặng cho “người ấy” của mình.

Những lời chúc ấn tượng mà ấm áp cho ngày Valentine trắng 14/3 đong đầy yêu thương và hạnh phúc-1

Thì 1 tháng sau đó, vào ngày 14/3 – Ngày Valentine trắng chính là cơ hội để các bạn trẻ đáp trả lại tình cảm của mình dành cho đối phương và đừng quên dành tặng họ những lời chúc, những lời nhắn nhủ thật ngọt ngào và ý nghĩa nhé.

Dưới đây sẽ là một số gợi ý dành cho bạn:

- Anh biết không, em đã thương anh từ lâu rồi mà chưa dám nói. Thật hạnh phúc khi đúng ngày 14/2, em biết rằng anh cũng thương em. Cảm ơn tình yêu của em nhé, mong rằng chúng ta sẽ mãi bên nhau, hạnh phúc và chia sẻ anh nhé. Happy White Day!

- Vào ngày này tháng trước, em đã hạnh phúc vô bờ khi nhận được quà và hoa của anh. Valentine Trắng tới đây, em chỉ muốn nói lời cảm ơn tới chàng trai dễ thương nhất em từng biết và mong cho tình yêu của mình là mãi mãi.

- Anh à, cảm ơn anh vì món quà ngày Valentine tháng trước, em rất thích món quà đó. Từ giờ, mỗi ngày trôi qua với em đều là một ngày vui. Em đã không còn là một cô gái cô đơn nữa vì đã có anh ở bên em rồi. Hứa với em chúng ta sẽ thương nhau mãi anh nhé! Happy White Day!

Những lời chúc ấn tượng mà ấm áp cho ngày Valentine trắng 14/3 đong đầy yêu thương và hạnh phúc-2

- Anh thường ngại ngùng khi nói lời cảm ơn một ai đó. Nhưng hôm nay anh phải dũng cảm nói với em rằng, cảm ơn em vì đã đến bên anh. Chúc em có một ngày 14/3 vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa nhất.

- Người ta nói xem một bộ phim nhiều lần sẽ chán, ăn một món ngon hoài cũng không còn hấp dẫn, đọc một cuốn sách nhiều lần cũng không còn thú vị sao anh yêu em mãi không thôi được nhỉ? Chúc mừng Valentine Trắng tình yêu của anh nhé!

- Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu là những ôm ấp vuốt ve anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu anh gửi em cả trời sao lấp lánh. Nhưng anh không có quyền tặng em trái tim vì nơi đó đã thuộc về em.

- Thức dậy vào lúc 4h sáng, anh nhớ em quá, anh muốn nói với em rằng: “Anh yêu em nhiều lắm”. Chúc người anh yêu có một ngày Valentine trắng vui vẻ và ấm áp nhất.

- Anh đã đợi từ rất lâu một Valentine như thế này, để yêu em và thực sự được em yêu. Một Valentine của riêng hai đứa mình, dẫu không hoa hồng, không socola nhưng vẫn quá đủ với anh bởi có hai trái tim yêu thương trọn vẹn. Happy White Day!

- Anh sẽ luôn nắm tay em ở chỗ đông người, không phải vì sợ em lạc mất, mà để mọi người nhìn vào trầm trồ rằng “hai đứa nó đang yêu nhau đấy”. Anh yêu em!

- Có những khoảng thời gian chúng ta đã giận hờn, cãi vã. Chúng ta đã nghĩ rằng mình hoàn toàn ổn khi không còn yêu nhau. Nhưng em biết rằng, đó không phải là sự thật. Em cảm ơn anh vì sau tất cả, chúng ta vẫn ở đây, bên cạnh nhau. Chúc người em yêu có một ngày thật ý nghĩa.

- Xin lỗi anh, hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi. Hôm nay khám bệnh, bác sỹ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Happy White Day!

- Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu nhỉ. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Em là duy nhất của anh…Anh yêu em rất nhiều.

Những lời chúc ấn tượng mà ấm áp cho ngày Valentine trắng 14/3 đong đầy yêu thương và hạnh phúc-3

- Đời người là hoa và tình yêu là mật ngọt. Anh đã may mắn tìm được giọt mật của đời mình là em đó, Em yêu à! Hãy nắm chặt tay anh trên con đường tình yêu em nhé!

- Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất thế gian đang đọc tin nhắn của anh. Happy White Day.

- Nếu em là gió thì tình anh là thảo nguyên mênh mông. Gió có thể vui chơi với mây trắng, đùa giỡn với cánh diều nhỏ nhưng gió không thể nhận ra chính mình nếu ngọn cỏ của thảo nguyên không lay động.

- Hôm nay anh nhờ bưu điện gửi tới tặng em một món quà. Đó là nỗi nhớ của anh dành cho em lúc này. Nhưng rất tiếc họ từ chối. Họ bảo vì nó quá lớn. Anh phải làm sao đây?

- Không có ánh mặt trời, làm sao có cầu vồng sau cơn mưa. Em là ánh mặt trời, khiến cuộc đời anh thêm rạng rỡ. Chúc em mãi tỏa sáng trong trái tim anh. Valentine Trắng 14/3 vui vẻ, hạnh phúc em nhé.

- Được yêu em đối với anh mỗi ngày như là hơi thở, như là nhịp đập con tim em có biết không. Anh chúc em luôn tràn đầy hạnh phúc ngọt ngào, hãy gìn giữ và nuôi dưỡng tình yêu của chúng mình em nhé.

- Em đã từng rất bi quan và cô độc, từng trải qua rất nhiều ngày Valentine Đỏ, Valentine Trắng chỉ có một mình. Nhưng anh đã bước đến bên em và khiến em tin vào tình yêu, tin vào định mệnh. Valentine Trắng này em rất hạnh phúc khi có anh bên cạnh. Em yêu anh!

- Một tháng trôi qua thật nhanh và em vẫn nhớ như in cảm xúc hạnh phúc vỡ òa khi thấy anh cùng chú gấu bông và hoa hồng ngày hôm ấy. Hôm nay, ngày Valentine Trắng em muốn tặng anh một món quà nhỏ. Mong rằng anh sẽ cảm thấy vui giống như em vào ngày Valentine tháng trước. Em yêu anh!

Những lời chúc ấn tượng mà ấm áp cho ngày Valentine trắng 14/3 đong đầy yêu thương và hạnh phúc-4

- Cậu bạn ngốc của tớ ơi! Vào ngày 14/2 cậu đã tặng tớ một bông hồng rồi bối rối nói: “Làm bạn gái tớ nhé”. Tớ khi đó cũng rất lúng túng, nhận hoa mà chưa thể cho cậu câu trả lời được... Nhưng hôm nay, ngày Valentine Trắng này tớ đã xác định được tình cảm của mình rồi. Tớ thích cậu! Tớ đồng ý làm bạn gái cậu!

- Khi yêu, chúng ta cứ giận dỗi nhau vì những chuyện nhỏ xíu. Khi yêu, chúng ta cứ muốn ở bên nhau mỗi phút giây. Khi yêu, chúng ta từ những con người bình thường trở nên thật đặc biệt trong mắt đối phương. Em muốn mình được mãi mãi là “người đặc biệt” của anh! Chúc anh ngày Valentine Trắng vui vẻ!

- Hôm nay là Valentine Trắng, em chỉ muốn nói em thương anh thật nhiều. Chúc anh luôn thành công trong công việc và hãy luôn hạnh phúc anh nhé!

- Bên cạnh anh mỗi ngày đều là hạnh phúc, xa anh mỗi ngày đều là nhớ nhung. Nhưng dù xa hay gần em cảm nhận được rằng trái tim ta luôn hướng về nhau. Chúc anh ngày Valentine Trắng ấm áp!

Theo V.K - Vietnamnet


Valentine trắng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.