Hà Thanh Xuân nói lời đường mật, 'Vua cá Koi' Thắng Ngô 'biết ơn và khắc ghi trong lòng'

Thắng Ngô gọi Hà Thanh Xuân và 'cục cưng' và biết ơn cô vì đã cùng anh vượt qua sóng gió suốt thời gian qua.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật tuổi 47 của "Vua cá Koi" Thắng Ngô, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân đã đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh tình tứ bên ông xã và ngọt ngào gửi lời chúc tới anh.

"Ông xã yêu, hôm nay là sinh thần của anh. Mới đây đã tròn 5 tháng anh và em về chung một nhà, chúng ta đã cùng nhau vượt qua bao nhiêu là sóng gió. Con đường phía trước còn dài, dù có thế nào em cũng sẽ luôn ở bên cạnh và ủng hộ anh.

Mong anh nhiều sức khỏe để sống trọn mỗi ngày, cùng em đi hết đoạn đường còn lại. Vợ chúc anh sinh nhật vui và luôn mỉm cười như khi bên cạnh em nhé. Love you", Hà Thanh Xuân viết. 

Hà Thanh Xuân nói lời đường mật, Vua cá Koi Thắng Ngô biết ơn và khắc ghi trong lòng-1
Hà Thanh Xuân mừng sinh nhật "Vua cá Koi" Thắng Ngô.

Đáp lại lời chúc "ngọt hơn đường" của vợ, doanh nhân Thắng Ngô gửi lời cảm ơn và bày tỏ, anh rất may mắn khi lấy được người phụ nữ tuyệt vời như Hà Thanh Xuân. Không những vậy, "Vua cá Koi" còn gợi vợ là "cục cưng" và cho hay biết ơn những gì cô đã dành cho anh suốt thời gian qua.

"5 tháng trôi qua với biết bao sóng gió, em đã cùng anh vượt qua tất cả một cách phi thường. Anh biết ơn em và khắc ghi trong lòng! Hãy cùng anh, mình nắm chặt tay nhau đi hết đoạn đường còn lại em nhé! Love you so much, cục cưng của anh", Thắng Ngô bình luận. 

Hà Thanh Xuân nói lời đường mật, Vua cá Koi Thắng Ngô biết ơn và khắc ghi trong lòng-2
Nam doanh nhân đáp lại vợ ngọt ngào.

Có thể thấy, sau gần nửa năm về chung một nhà, Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân vẫn sở hữu cuộc sống vợ chồng son ngập tràn hạnh phúc. Nam doanh nhân trước đó cũng hào hứng hé lộ mong muốn sớm có con với bà xã nổi tiếng. 

Hà Thanh Xuân và "Vua cá Koi" Thắng Ngô tổ chức đám cưới vào đầu tháng 5 vừa qua. Tuy nhiên, đám cưới này vấp phải nhiều ý kiến trái chiều bởi Thắng Ngô từng nổi tiếng với mối tình bên vợ cũ là doanh nhân Thanh Đào. Vì thế, Hà Thanh Xuân bị đồn là người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Thắng Ngô, còn nam doanh nhân bị mỉa mai "giàu đổi bạn, sang đổi vợ".

Hà Thanh Xuân nói lời đường mật, Vua cá Koi Thắng Ngô biết ơn và khắc ghi trong lòng-3Hà Thanh Xuân nói lời đường mật, Vua cá Koi Thắng Ngô biết ơn và khắc ghi trong lòng-4
Hà Thanh Xuân và Thắng Ngô hạnh phúc sau 4 tháng cưới.

Dẫu vậy, Thắng Ngô nhiều lần lên tiếng bênh vực, bảo vệ bà xã. Anh khẳng định Hà Thanh Xuân không phải người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của anh với vợ cũ. Thắng Ngô kể, cả hai quen nhau vào tháng 4/2021, khi nam doanh nhân đã ly thân vợ cũ.

"Hà Thanh Xuân tuy là một ca sĩ nổi tiếng nhưng lại rất kín đáo, nghiêm túc, nên nói chuyện khá khó chịu. Nếu là người khác chắc tôi sẽ dừng lại từ ban đầu, không tiếp tục với cô này nữa vì cô ấy không có một thiện chí nào cả", vị đại gia nhận xét bà xã kém 13 tuổi.   

 

Theo saostar.vn


Hà Thanh Xuân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.