Hằng Túi khoe gia tài khủng, bật mí sắp tới mình càng giàu khi có thêm nhân tố bất ngờ này

Mẹ 4 con Hằng túi bất ngờ khoe lên trang cá nhân cả gia tài to lớn của mình, hạnh phúc vì sắp tới còn càng giàu hơn khi đón bé Sam.

Mẹ 4 con Hằng túi bất ngờ khoe lên trang cá nhân cả gia tài to lớn của mình, hạnh phúc vì sắp tới còn càng giàu hơn khi đón bé Sam.

Hằng Túi là một trong những hotmom được quan tâm bậc nhất Hà thành không chỉ vì xinh đẹp, tài giỏi mà còn vì những nhóc tì xinh xắn. Mới đây, bà mẹ 4 con lần đầu khoe lên trang cá nhân cả gia tài to lớn của mình và bật mí sắp tới sẽ càng giàu khi đón thêm bé Sam. Cụ thể, bà mẹ xinh đẹp này viết: "Sắp có thêm 1 nàng Sam nữa góp mặt thì Hằng quá là giàu luôn". Kèm theo đó là hình ảnh 4 mẹ con quây quần rất hạnh phúc.

Hằng Túi khoe gia tài khủng, bật mí sắp tới mình càng giàu khi có thêm nhân tố bất ngờ này-1
(Ảnh chụp màn hình)

Trước đó nhiều lần Hằng Túi khoe những món đồ giá trị như xe hơi, biệt thự hạng sang, đồng hồ và nhẫn kim cương bạc tỷ khiến mẹ nào cũng lầm tưởng. Nhưng theo lời của Hằng Túi, gia tài lớn nhất của cô chính là những nhóc tì xinh xắn Su, Sóc, Sữa, và sắp tới là bé Sam. Quả thật, với 1 người mẹ thì không có thứ tài sản nào giá trị hơn, quan trọng hơn những đứa con.

Hằng Túi khoe gia tài khủng, bật mí sắp tới mình càng giàu khi có thêm nhân tố bất ngờ này-2


Hằng Túi đang mang thai ở tuần thứ 38 và thời gian nhảy ổ chỉ tính bằng ngày. Do đó, thời gian gần đây, trên trang cá nhân Hằng Túi thường xuyên thể hiện sự hồi hộp, lúc thì khoe đi đo monitor, khi thì chia sẻ chồng và bạn thân bồi bổ trước nhảy ổ….

Hằng Túi khoe gia tài khủng, bật mí sắp tới mình càng giàu khi có thêm nhân tố bất ngờ này-3
Hằng Túi khoe ông xã tẩm bổ cho trước khi nhảy ổ.

Hằng Túi khoe gia tài khủng, bật mí sắp tới mình càng giàu khi có thêm nhân tố bất ngờ này-4
Và cô mới đi đo monitor cách đây ít ngày.

Sau mỗi chia sẻ ấy, người hâm mộ luôn dành những lời chúc mẹ tròn con vuông tới hotmom đình đám này.



Theo Helino 


hotmom

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.