Hằng 'Túi' mở đại tiệc cho con, biểu cảm nhóc tỳ chiếm spotlight

Bữa tiệc dành cho San và Súp được Hằng "Túi" chuẩn bị chu đáo, trang trí tỉ mỉ.

Tối 19/10, Hằng "Túi" hào hứng chia sẻ hình ảnh bên 6 con trong tiệc sinh nhật San (con út) và Súp (con nuôi) kết hợp mừng kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Bữa tiệc được chuẩn bị chu đáo, trang trí tỉ mỉ với nhiều bóng bay và những khoảnh khắc đáng yêu của 2 nhóc tỳ. Trong ảnh Hằng ''Túi'' một mình bế cả San lẫn Súp, 4 người con còn lại Su - Sóc - Sam - Sữa thì đứng bên cạnh.

Hằng Túi mở đại tiệc cho con, biểu cảm nhóc tỳ chiếm spotlight-1

Hằng ''Túi'' mở đại tiệc cho con, biểu cảm nhóc tỳ chiếm spotlight.

Song gây chú ý là biểu cảm của 2 nhân vật chính trong buổi tiệc. Trái với sự thích thú, vui vẻ của các anh chị, San và Súp lại tỏ ra "khó ở". Gương mặt không nụ cười lại còn như mếu khóc dù được mẹ bế trên tay của 2 nhóc tỳ khiến mọi người thích thú.

Chính bà mẹ 6S cũng phải than thở: "3 phần bất lực 7 phần… cũng bất lực nốt. Không thể có một kiểu ảnh nên hồn. Chúc mừng sinh nhật San và Súp".

Dưới bài đăng, Hằng "Túi" còn hóm hỉnh diễn tả: "San - Súp: 'Trông chúng tôi có vui không'''.

Hằng Túi mở đại tiệc cho con, biểu cảm nhóc tỳ chiếm spotlight-2
San và Súp bằng tuổi nhau.

Cậu bé tên Súp, là đứa trẻ được Hằng "Túi" nhận nuôi vào cuối năm 2020. Thời điểm mới chào đời, em chỉ nặng 1,1 kg và mắc bệnh não úng thủy.

Mẹ ruột không có khả năng nuôi dưỡng nên hot mom họ Nguyễn đã nhận giúp đỡ em từ những ngày đầu tiên.

Trên trang cá nhân, Hằng "Túi" thỉnh thoảng vẫn cho Súp lên sóng. Dù là con nuôi song vợ chồng hot mom yêu thương cậu bé chẳng khác gì máu mủ ruột thịt.

Hằng Túi mở đại tiệc cho con, biểu cảm nhóc tỳ chiếm spotlight-3
Súp là con nuôi của Hằng "Túi".

Ngoài con nuôi Súp, hiện Hằng "Túi" còn là mẹ của 5 người con ruột có tên gọi ở nhà lần lượt là Su, Sóc, Sam, Sữa và San.

Trong đó,  Su - Sóc là con với chồng đầu Đăng Nguyên (em trai ca sĩ Đăng Khôi) còn Sam, Sữa và San là con với chồng hiện tại - kiến trúc sư Tiến Dũng. Mọi người thường gọi cặp đôi là bố mẹ 6S.

Hằng Túi mở đại tiệc cho con, biểu cảm nhóc tỳ chiếm spotlight-4
Hằng ''Túi'' bên chồng con.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/hang-tui-mo-dai-tiec-cho-con-bieu-cam-nhoc-ty-chiem-spotlight-n-324622.html

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.