3 năm 3 lần chụp ảnh bầu liên tiếp, Hằng Túi xúc động khi ông xã vẫn nâng niu trân trọng vợ chỉ bằng một việc nhỏ giống nhau

3 lần bầu Sữa Sam San, hot mom Hằng Túi đều chụp ảnh kỉ niệm vào tuần thứ 37, luôn luôn có ông xã Tiến Dũng cạnh bên.

Khoảng vài tháng trở lại đây, cuộc sống của hot mom Hằng Túi xảy ra khá nhiều biến cố. Việc mất Facebook liên tiếp khiến cho hot mom 5 con sống "ẩn dật" suốt 2 tháng trời, ít khi cập nhật trang cá nhân và phải chuyển sang dùng Instagram để chia sẻ cuộc sống gia đình.

Nếu theo dõi Hằng Túi từ lâu thì hẳn ai cũng biết bà mẹ 33 tuổi có thói quen chụp ảnh kỉ niệm mỗi lần mang thai, trừ anh chị lớn Su Sóc thì 2 nhóc tì Sữa Sam đều được lưu giữ những khoảnh khắc đẹp khi vẫn còn ở trong bụng mẹ.

Mới đây, Hằng Túi lại tiếp tục giữ "truyền thống" chụp ảnh bầu cho bé út San San, hé lộ bức ảnh đầy tình cảm giữa cô và ông xã Tiến Dũng. Điểm chung giữa bé San với 2 anh chị Sữa Sam là đều được chụp kỉ niệm vào tuần thứ 37. Dù bụng Hằng Túi đã khá to, nhưng hot mom 8X vẫn xuất hiện đầy thần thái, xinh đẹp trẻ trung khiến hội chị em ngạc nhiên vô cùng.

3 năm 3 lần chụp ảnh bầu liên tiếp, Hằng Túi xúc động khi ông xã vẫn nâng niu trân trọng vợ chỉ bằng một việc nhỏ giống nhau-1

Hình ảnh này khá quen thuộc với fan hâm mộ của gia đình Hằng Túi, bởi cả 3 lần mang thai trong 3 năm qua, vợ chồng Hằng Túi đều có khoảnh khắc tương tự khi các con chuẩn bị chào đời. Dù mang thai liên tiếp nhưng nhan sắc và dáng vóc của Hằng Túi khi bầu bí dường như không mấy thay đổi, chỉ có số lượng thành viên trong ảnh tăng thêm mà thôi!

3 năm 3 lần chụp ảnh bầu liên tiếp, Hằng Túi xúc động khi ông xã vẫn nâng niu trân trọng vợ chỉ bằng một việc nhỏ giống nhau-2

Nhiều người cũng nhận ra chi tiết trùng hợp thú vị, đó là hành động của ông bố 5 con Tiến Dũng dành cho vợ. Bức ảnh nào Tiến Dũng cũng ôm bụng vợ, lắng nghe con trong bụng và hôn lên bụng vợ nữa. Có thể với nhiều người thì đó là một cách tạo dáng quen thuộc mà vô vàn ông bố khác trên thế giới đều làm như vậy, song với riêng Hằng Túi và các mẹ bỉm sữa khác thì đó là một cử chỉ đáng trân trọng, đầy yêu thương mà một người đàn ông dành cho mẹ của các con mình.

3 năm 3 lần chụp ảnh bầu liên tiếp, Hằng Túi xúc động khi ông xã vẫn nâng niu trân trọng vợ chỉ bằng một việc nhỏ giống nhau-33 năm 3 lần chụp ảnh bầu liên tiếp, Hằng Túi xúc động khi ông xã vẫn nâng niu trân trọng vợ chỉ bằng một việc nhỏ giống nhau-4

Chỉ vài ngày nữa thôi là bé út San San sẽ chào đời, không chỉ gia đình Hằng Túi mà rất nhiều người khác đều hồi hộp mong đợi, không biết thành viên thứ 7 của đại gia đình 5S sẽ là một tiểu công chúa giống bố hay mẹ đây?

 

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC


hot mom Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.