Hành động gây tranh cãi: Thanh niên quay clip bẻ thẻ ATM để tẩy chay Vietcombank, sau lùm xùm sao kê của Trấn Thành

Clip hiện đang gây chú ý trên MXH.

Sự việc Trấn Thành tung 1000 tờ sao kê vẫn đang là chủ đề được bàn tán xôn xao trên MXH. Cùng lúc đó, Vietcombank - ngân hàng được Trấn Thành tin tưởng mở tài khoản để nhận tiền từ thiện và in sao kê có thể nói là "nằm không cũng trúng đạn" khi liên tiếp phải hứng chịu nhiều động thái tiêu cực từ một bộ phận netizen quá khích.

Hành động gây tranh cãi: Thanh niên quay clip bẻ thẻ ATM để tẩy chay Vietcombank, sau lùm xùm sao kê của Trấn Thành-1

Trấn Thành tung sao kê nhưng Vietcombank lại bị "vạ lây"

Không chỉ dừng lại ở việc tấn công fanpage chính thức, hùa nhau đánh giá 1 sao trên app, mới đây còn một hình thức khác "tẩy chay" nhằm vào Vietcombank. Cụ thể, dân tình đang lan truyền clip TikTok của một nam thanh niên. Trong đó, nam thanh niên này đã quay lại trực tiếp cảnh bản thân tự tay bẽ gập 2 chiếc thẻ visa do Vietcombank phát hành.

"Cá nhân mình không dùng Vietcombank nữa nhé. Chuyển qua ngân hàng nhà nước cho chắc ăn. Biết bao vụ phốt rồi", người này viết thêm.

Hành động gây tranh cãi: Thanh niên quay clip bẻ thẻ ATM để tẩy chay Vietcombank, sau lùm xùm sao kê của Trấn Thành-2

Nam thanh niên quay clip bẻ thẻ visa của Vietcombank để "tẩy chay"

Hành động này của nam thanh niên đã gây tranh cãi kịch liệt. Phần đông cho rằng có những netizen đã đi quá xa và thiếu xác đáng trong vụ việc. Bởi theo đúng nguyên tắc, ngân hàng có nhiệm vụ hỗ trợ khách hàng tối đa khi được yêu cầu sao kê và không được quyền trả lời những thắc mắc liên quan đến sao kê nếu đó không phải là chủ tài khoản.

Trong trường hợp của mình, Vietcombank đã hoàn thành đúng nhiệm vụ của một ngân hàng chủ quản và không có nghĩa vụ giải thích gì thêm. Việc netizen công kích Vietcombank không chỉ là hành động anti thiếu văn minh mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín ngân hàng.

Hành động gây tranh cãi: Thanh niên quay clip bẻ thẻ ATM để tẩy chay Vietcombank, sau lùm xùm sao kê của Trấn Thành-3

Hành động gây tranh cãi: Thanh niên quay clip bẻ thẻ ATM để tẩy chay Vietcombank, sau lùm xùm sao kê của Trấn Thành-4

Nam thanh niên tự tay bẻ gập 2 tấm thẻ theo nhiều hướng

Ở một diễn biến khác, nhiều người cũng cho rằng nam thanh niên chủ clip chỉ đang vin vào lùm xùm lần này để câu view do hàng loạt chi tiết "sai sai". Đầu tiên phải kể đến việc trên thực tế, Vietcombank là ngân hàng nhà nước chứ không phải ngân hàng tư nhân như lời thanh niên này nói. Bên cạnh đó, theo quan sát thì tên trên 2 chiếc thẻ này là của 1 cô gái tên D.N.N chứ không phải tên của anh chàng. Chính vì vậy, không loại trừ được trường hợp thanh niên này nhặt được thẻ của ai đó và quay clip với mục đích riêng.

 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hanh-dong-gay-tranh-cai-thanh-nien-quay-clip-be-the-atm-de-tay-chay-vietcombank-sau-lum-xum-sao-ke-cua-tran-thanh-162210909213306544.htm

Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.