Hạnh phúc như vợ Quế Ngọc Hải, sinh nhật nhận được từ chồng món quà siêu to khổng lồ làm cả nước nức lòng

Ghi bàn cho tuyển Việt Nam trong ngày sinh nhật vợ, Quế Ngọc Hải khiến bà xã xinh đẹp Dương Thùy Phương chỉ biết nói hai từ "hạnh phúc".

Ghi bàn cho tuyển Việt Nam trong ngày sinh nhật vợ, Quế Ngọc Hải khiến bà xã xinh đẹp Dương Thùy Phương chỉ biết nói hai từ "hạnh phúc".

Hôm nay 15/10 là ngày Dương Thùy Phương, vợ Quế Ngọc Hải đón sinh nhật 25 tuổi. Nhưng anh chàng lại đang ở cách Thùy Phương hơn 5000 cây số khi cùng tuyển Việt Nam thi đấu vòng loại World Cup 2022 trên đảo Bali, Indonesia. 

Dù không có chồng bên cạnh trong ngày sinh nhật nhưng Thùy Phương vẫn nhận được món quà sinh nhật đầy ý nghĩa. Đó là bàn thắng của Quế Ngọc Hải vào lưới Indonesia ở phút 54 trận đấu bởi một cú sút penalty chuẩn xác.

Trên Facebook cá nhân, bà xã Quế Ngọc Hải hạnh phúc đăng tải video ghi lại khoảnh khắc Quế Ngọc Hải ghi bàn. Cô nàng coi đó là món quà sinh nhật ý nghĩa nhất. Thùy Phương cũng chia sẻ bức ảnh chụp chiếc bánh sinh nhật bên cạnh con gái Sunny và gửi lời chúc đội trưởng tuyển Việt Nam và các đồng đội có một trận đấu thành công.

Hạnh phúc như vợ Quế Ngọc Hải, sinh nhật nhận được từ chồng món quà siêu to khổng lồ làm cả nước nức lòng-1

Trước đó, vào sáng cùng ngày, Quế Ngọc Hải khiến cư dân mạng chìm trong bể mật ngọt khi viết những những lời tình tứ gửi đến cô vợ nhân ngày sinh nhật. Những câu từ chan chứa niềm thương nỗi nhớ có thể khiến bất kì cô gái nào cũng "tan chảy" và ao ước mình cũng có được người chồng yêu thương mình đến thế.

Cụ thể, Quế Ngọc Hải viết: "Cuộc sống thì giống cuộc đời. Còn em thì giống bạn đời của anh. Chúc mừng sinh nhật em yêu, người con gái luôn dành cho anh và Sunny sự hi sinh và tình yêu thương. Chúc em tuổi mới sẽ luôn xinh đẹp, vui vẻ và thật nhiều hạnh phúc nhé! Hai anh em nhà tớ yêu bạn nhiều lắm".

Hạnh phúc như vợ Quế Ngọc Hải, sinh nhật nhận được từ chồng món quà siêu to khổng lồ làm cả nước nức lòng-2Hạnh phúc như vợ Quế Ngọc Hải, sinh nhật nhận được từ chồng món quà siêu to khổng lồ làm cả nước nức lòng-3


Tuyển thủ Việt Nam thi nhau trêu chọc khi Quế Ngọc Hải trả lời phỏng vấn

 

Theo Trí Thức Trẻ


Quế Ngọc Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.