Sự thay đổi chóng mặt của hiện tượng TikTok “gái Nhật đó” chỉ sau hơn 2 tháng nổi tiếng

Cô gái tự nhận mình đã phẫu thuật một số bộ phận trên gương mặt.

Người chơi hệ nghiện TikTok có lẽ vẫn chưa quên vào khoảng cuối tháng 12 vừa qua, có một hiện tượng được gọi là "gái Nhật" bất ngờ phủ sóng mọi nơi. Theo tìm hiểu, "gái Nhật" này thực chất là một cô nàng bán đồ online có nghệ danh Kem KaBi.

Trong một lần livestream bán hàng, KaBi vô tình đã có một phát ngôn để đời : "Gái Nhật đó, mề tan nê xa ề ế ề" khi được hỏi về mái tóc lạ mắt của mình. Kết quả câu nói được hàng loạt TikToker khác làm video nhái lại, ăn theo, tạo nên cả một trào lưu rầm rộ.

Gái Nhật và câu nói gây sốt  

Mới đây, cô gái bán "kem trộn" này đã được mời xuất hiện trong một video của nhóm SChannel - kênh YouTube khá nổi tiếng với gần 2,8 triệu lượt đăng ký theo dõi. Đáng chú ý là nếu không đọc tiêu đề clip, nhiều người hẳn sẽ cảm thấy ngờ ngợ, không thể nhận ra KaBi ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Sự thay đổi chóng mặt của hiện tượng TikTok gái Nhật đó” chỉ sau hơn 2 tháng nổi tiếng-1

Gái Nhật" Kem KaBi vừa xuất hiện trong một video của SChannel

Chỉ hơn 2 tháng sau khi trở thành hiện tượng, có vẻ như KaBi đã có khá nhiều thay đổi về ngoại hình. Không còn để mái tóc kiểu samurai Nhật - thứ tạo nên thương hiệu cho mình, gái xinh chuyển sang style tóc xoăn dài nhuộm vàng sáng. Bên cạnh đó, gương mặt của KaBi cũng khác đi trông thấy.

Theo đó, trong chính video, KaBi cho hay mình vừa phẫu thuật thẩm mỹ một số bộ phận trên gương mặt. Cụ thể, KaBi đã gọt cằm và nâng mũi. Do thời gian chưa lâu nên gương mặt mới đang bắt đầu vào form chứ chưa thể tự nhiên hoàn toàn. Dẫu vậy, cô nàng rất hài lòng về sự thay đổi này vì cho rằng cái duyên của mình là nhờ chiếc miệng biết ăn nói chứ không phải vì sống mũi hay dáng cằm...

Sự thay đổi chóng mặt của hiện tượng TikTok gái Nhật đó” chỉ sau hơn 2 tháng nổi tiếng-2Sự thay đổi chóng mặt của hiện tượng TikTok gái Nhật đó” chỉ sau hơn 2 tháng nổi tiếng-3
"Gái Nhật" trong ấn tượng của nhiều người là như thế này

Sự thay đổi chóng mặt của hiện tượng TikTok gái Nhật đó” chỉ sau hơn 2 tháng nổi tiếng-4Sự thay đổi chóng mặt của hiện tượng TikTok gái Nhật đó” chỉ sau hơn 2 tháng nổi tiếng-5

Tuy nhiên, hiện tại ngoại hình cô nàng có khá nhiều thay đổi

Sự thay đổi chóng mặt của hiện tượng TikTok gái Nhật đó” chỉ sau hơn 2 tháng nổi tiếng-6

Hóa ra cô nàng vừa "dao kéo" một vài nơi trên gương mặt

Còn bạn, bạn thích "gái Nhật" của ngày trước hơn hay "gái Nhật" của hiện tại hơn?

 


Theo PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/su-thay-doi-chong-mat-cua-hien-tuong-tiktok-gai-nhat-do-chi-sau-hon-2-thang-noi-tieng-162210703221137336.htm

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.