Màn 'quay xe' của hotgirl Tiktok khiến cả triệu người ngơ ngác: Từ giờ biết tin vào ai nữa!

Sau màn quay xe lịch sử này, các chàng trai sẽ thấm thía câu 'đừng tin gái xinh trên mạng'.

Ngày càng nhiều các app quay phim, chụp ảnh xuất hiện với khả năng hô biến vịt thành thiên nga khiến dân tình chẳng biết đâu là lần. Thế nhưng nếu các phần mềm chỉ dừng lại ở việc thay đổi ngoại hình, trang điểm cho người dùng xinh xắn hơn thì có lẽ các chàng trai đã không mất niềm tin vào 'gái xinh trên mạng'.

Mới đây, một đoạn clip đăng trên Tiktok đã thu về cả triệu view và hàng trăm nghìn tương tác dù chỉ dài vỏn vẹn vài giây. Xuất hiện trên đoạn clip là hình ảnh một cô gái xinh xắn với đôi môi đỏ mọng và mũi cao, làn da trắng, mái tóc ngố dễ thương. Chỉ cần lướt qua cũng khiến cho nhiều chàng trai xin info lia lịa.

Tin vào gái xinh trên mạng và cái kết

Nhưng mọi chuyện vụt tắt khi hotgirl đột ngột quay xe với màn đáp trả nhớ đời. 'Ta thề là ta từ giờ sẽ không bao giờ tin vào gái ở trên mạng nữa' - hotgirl đọc lại dòng comment mà dân mạng gửi đến mình với giọng thỏ thẻ, dễ thương. Vài giây sau, hotgirl tháo gỡ những phụ kiện 'chuyến giới' rồi dằn mặt các chàng trai rằng.

'Tin đi anh, gái thiệt không đó anh'.

Nhìn biểu cảm của chủ nhân đoạn clip, có lẽ có muốn lấy lại niềm tin vào gái xinh trên mạng cũng khó!


Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/man-quay-xe-cua-hotgirl-tiktok-khien-ca-trieu-nguoi-ngo-ngac-tu-gio-biet-tin-vao-ai-nua-2083128.html

TikTok


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.