Hình ảnh bụ bẫm đầy bất ngờ của con trai thứ 6 từng sinh non 1,1kg của hot mom Hằng Túi

Cậu chàng Súp tuy sinh non nhưng giờ đây đã phổng phao nhờ bàn tay chăm sóc của mẹ Hằng Túi.

Là một hot mom sắc sảo và kinh doanh giỏi nhưng Hằng Túi cũng được biết đến là người phụ nữ có tấm lòng nhân hậu. Sau bé Peter (con trai "hot girl quỵt tiền Bella) thì cách cách đây vài tháng, Hằng Túi tiếp tục nhận nuôi thêm một bé trai và đặt tên ở nhà là Súp. Cậu bé sinh non chỉ có 1,1kg và mắc bệnh não úng thủy. Vì mẹ ruột của bé không có khả năng nuôi dưỡng nên Hằng Túi đã ra tay giúp đỡ.

Thời điểm mới nhận nuôi, nhìn Súp bé tí xíu khiến nhiều người không khỏi xót xa. Tuy nhiên, Hằng Túi đã coi bé như con ruột và hết lòng yêu thường chăm sóc. Nhiều người thường xuyên theo dõi hot mom đã hi vọng rằng với sự mát tay nuôi con của bà mẹ trẻ thì em bé sẽ lớn lên khỏe mạnh.

Hình ảnh bụ bẫm đầy bất ngờ của con trai thứ 6 từng sinh non 1,1kg của hot mom Hằng Túi-1

Bé Súp được nhận nuôi gần với thời điểm Hằng Túi sinh bé San.

Hình ảnh bụ bẫm đầy bất ngờ của con trai thứ 6 từng sinh non 1,1kg của hot mom Hằng Túi-2

Hình ảnh của Súp khi mới về ở với mẹ Hằng.

Mới nhất, Hằng Túi đã cập nhật tình hình của bé Súp trên trang cá nhân kèm theo chia sẻ: "Không biết phải tả cảm giác mỗi lần vào viện Nhi như thế nào nữa. Cảm giác ngồi chờ kết quả thật... Mong cho em Súp lần này kết quả thật đẹp và bình an nhé".

Cũng với đó, hình ảnh mới nhất của bé cũng được mẹ Hằng cho lên sóng. Có thể thấy, Súp sau thời gian được mẹ Hằng chăm sóc đã phổng phao hơn trước, các nét mặt của bé cũng vô cùng đáng yêu, kháu khỉnh. Nhiều người đã thừa nhận rằng, độ mát tay của Hằng Túi đúng là không thể đùa được.

Hình ảnh bụ bẫm đầy bất ngờ của con trai thứ 6 từng sinh non 1,1kg của hot mom Hằng Túi-3

Hình ảnh hiện tại của Súp làm nhiều người vô cùng bất ngờ. 

 

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hinh-anh-bu-bam-day-bat-ngo-cua-con-trai-thu-6-tung-sinh-non-11kg-cua-hot-mom-hang-tui-162210104124842604.htm

hot mom Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.