Hình ảnh đáng yêu: Duy Mạnh vừa bế con vừa cổ vũ Hà Nội FC, bé Ú nhoẻn miệng cười trong vòng tay bố

Tối 1/10, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã lựa chọn ở nhà với con trai và cổ vũ Hà Nội FC từ xa thay vì ra sân Hàng Đẫy như thường lệ.

Trên trang cá nhân của mình, Duy Mạnh đã chia sẻ tấm hình vừa ngồi bế con vừa cổ vũ Hà Nội FC thi đấu với Thanh Hóa qua màn hình nhỏ. Có lẽ vì là đêm Trung thu nên anh chàng đã lựa chọn ở nhà, quây quần bên cạnh những người thân yêu. Bé Ú nằm ngoan trong vòng tay bố, Duy Mạnh thì chăm chú theo dõi những diễn biến trên sân. Tiếc rằng đại diện thủ đô đã không đạt được kết quả như mong muốn khi chỉ có được 1 điểm. 

Bên cạnh đó, Quỳnh Anh cũng đăng những tấm hình rất dễ thương của Duy Mạnh, bé Ú và bé Sóc (con trai Văn Quyết). Cả 3 cùng cười đùa vô cùng vui vẻ, bé Ú thậm chí còn nhoẻn miệng cười vô cùng đáng yêu. Nàng WAGs viết dòng trạng thái: "Gia đình vui nhộn". 

Hình ảnh đáng yêu: Duy Mạnh vừa bế con vừa cổ vũ Hà Nội FC, bé Ú nhoẻn miệng cười trong vòng tay bố-1

Duy Mạnh ôm con trai và xem bóng đá

Hình ảnh đáng yêu: Duy Mạnh vừa bế con vừa cổ vũ Hà Nội FC, bé Ú nhoẻn miệng cười trong vòng tay bố-2

Hình ảnh hạnh phúc của Duy Mạnh bên cạnh con và cháu trai

Duy Mạnh là một trong những cầu thủ của Hà Nội FC gặp chấn thương và nghỉ thi đấu dài hạn. Dù sao, đây cũng là khoảng thời gian quý báu mà Duy Mạnh có thể toàn tâm toàn ý dành cho gia đình bên cạnh việc tập hồi phục. 

Bé Ú mới hơn một tháng tuổi nhưng đã được bố mẹ lập trang cá nhân trên Instagram và được rất nhiều fan theo dõi. Quỳnh Anh và Duy Mạnh cũng thường xuyên cập nhật những hình ảnh của con trai trên trang này. 

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hinh-anh-dang-yeu-duy-manh-vua-be-con-vua-co-vu-ha-noi-fc-be-u-nhoen-mieng-cuoi-trong-vong-tay-bo-162200210100618864.htm

cầu thủ Duy Mạnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.