Hình ảnh đau lòng nhất : HLV Park Hang Seo quỳ rạp trên sân ngay sau khi thua Thái Lan, chưa bao giờ buồn đến thế!

Hình ảnh HLV Park Hang Seo sau trận thua của tuyển Việt Nam trước Thái Lan quá buồn.

Trận bán kết lượt đi của đội tuyển Việt Nam gặp Thái Lan tại khuôn khổ AFF Cup 2021 đã chính thức kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về phía các cầu thủ đội bạn. Cảm giác của netizen lúc này chỉ có 2 chữ thôi: BỨC XÚC!

Trong thể thao, thắng thua là chuyện bình thường, nhưng thua trong tâm thế "tâm phục khẩu phục" vẫn xứng đáng hơn là xem trận cầu trong cơn "bức bối" khi ông Al-Adba Saoud Ali, trọng tài chính điều khiển trận đấu liên tục đưa ra những quyết định sai lầm. Là người trực tiếp chỉ đạo trận đấu ngay trên sân, chứng kiến toàn bộ nỗi bức xúc, thầy Park Hang Seo chính là người buồn bã nhất lúc này. 

Đây có lẽ là hình ảnh đáng buồn và cũng gây xúc động nhất trong trận đấu: HLV Park Hang Seo quỳ rạp ngay trên sân cỏ! 

Hình ảnh đau lòng nhất : HLV Park Hang Seo quỳ rạp trên sân ngay sau khi thua Thái Lan, chưa bao giờ buồn đến thế!-1

Hình ảnh buồn nhất 

Hình ảnh đau lòng nhất : HLV Park Hang Seo quỳ rạp trên sân ngay sau khi thua Thái Lan, chưa bao giờ buồn đến thế!-2

Hình ảnh thầy Park gục đầu trong trận đấu

Hiện tại, trận thua tuyển Thái Lan hôm nay cũng đã "tạm thời" dứt chuỗi bất bại 34 trận của ĐT Việt Nam trước các đối thủ tại Đông Nam Á. Tuy nhiên, "còn thở là còn gỡ", chúng ta còn 3 ngày nữa ở trận lượt về để tiếp tục đối đầu ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2020 trên SVĐ Quốc gia Singapore. 

Việt Nam cố lên! Việt Nam vô địch!

 

THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hinh-anh-dau-long-nhat-hom-nay-hlv-park-hang-seo-quy-rap-tren-san-ngay-sau-khi-thua-thai-lan-chua-bao-gio-buon-den-the-162212312222458042.htm

AFF cup

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.