Hình ảnh mới nhất của nữ sinh có vòng 1 'khủng' sau phẫu thuật hút 6 lít mỡ khỏi cơ thể

Sau cuộc đại phẫu trùng tu nhan sắc, cô nàng sở hữu vòng 1 khủng lên đến 110 cm khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao khi xuất hiện với diện mạo mới.

Sau cuộc đại phẫu trùng tu nhan sắc, cô nàng sở hữu vòng 1 khủng lên đến 110 cm khiến cộng đồng mạng được phen xôn xao khi xuất hiện với diện mạo mới.

Là con gái, chắc chắn ai cũng sẽ ao ước mình có số đo 3 vòng lý tưởng với một bộ ngực đẫy đà, thu hút. Tuy nhiên “cái gì quá cũng không tốt”.

Cô nàng sinh năm 2001, đến từ Hải Dương Võ Thị Thu Trang hẳn là người hiểu rõ nhất điều này. Không những không cảm thấy tự hào đã đành, khi sở hữu bộ ngực có kích cỡ lên tới 110 cm, Thu Trang còn thấy tự ti và sống khép mình, ngại tiếp xúc với mọi người hơn.

Để hàng ngày không phải khó khăn, nặng nề khi di chuyển và đối diện với nhiều áp lực, nữ sinh này đã quyết định thực hiện cuộc phẫu thuật thu nhỏ ngực.
Hình ảnh mới nhất của nữ sinh có vòng 1 khủng sau phẫu thuật hút 6 lít mỡ khỏi cơ thể-1Hình ảnh mới nhất của nữ sinh có vòng 1 khủng sau phẫu thuật hút 6 lít mỡ khỏi cơ thể-2Hình ảnh mới nhất của nữ sinh có vòng 1 khủng sau phẫu thuật hút 6 lít mỡ khỏi cơ thể-3

Bộ ngực quá khổ khiến Thu Trang mất tự tin

Sau khi cuộc phẫu thuật được tiến hành, điều mà dân mạng mong ngóng, sốt sắng chờ đợi nhất chính là diện mạo mới của cô nàng. Vốn đã có gương mặt xinh xắn, ưa nhìn nên ai cũng hi vọng được chiêm ngưỡng nhan sắc của Thu Trang sau khi sửa sang lại.
Hình ảnh mới nhất của nữ sinh có vòng 1 khủng sau phẫu thuật hút 6 lít mỡ khỏi cơ thể-4

Diện mạo mới của cô bạn sau cuộc phẫu thuật là tâm điểm gây tò mò cho cộng đồng mạng

Ngoài việc thu nhỏ 1/3 kích thước vòng 1, cô bạn tiếp tục thực hiện hút mỡ thu nhỏ vòng eo để có vóc dáng thon gọn và hoàn hảo hơn. Mới đây, không để mọi người phải tò mò hơn nữa, Thu Trang đã quyết định update những hình ảnh khoe nhan sắc hiện tại của mình.
Hình ảnh mới nhất của nữ sinh có vòng 1 khủng sau phẫu thuật hút 6 lít mỡ khỏi cơ thể-5

Một Thu Trang xinh đẹp hơn

Có thể thấy diện mạo mới của cô nàng trở nên nhẹ nhàng hơn nhiều so với trước đây. Ngực và eo đã được thu nhỏ đúng như ý định ban đầu của Thu Trang. Và có vẻ như vẫn muốn hoàn thiện nhan sắc của bản thân hơn nữa, nữ sinh này còn đề cập rằng: “Còn mỗi cái mặt chưa xây lại”. Phải chăng đây là dấu hiệu ám chỉ rằng cô sẽ phẫu thuật toàn bộ gương mặt trong tương lai.
Hình ảnh mới nhất của nữ sinh có vòng 1 khủng sau phẫu thuật hút 6 lít mỡ khỏi cơ thể-6

Vóc dáng cân đối hơn

Tự tin hơn với diện mạo mới, Thu Trang cũng tự thưởng cho mình một chuyến du lịch thư giãn sau khi trải qua khoảng thời gian khó khăn, mệt mỏi và nguy hiểm.
Hình ảnh mới nhất của nữ sinh có vòng 1 khủng sau phẫu thuật hút 6 lít mỡ khỏi cơ thể-7

Tự tin hơn

Hình ảnh mới nhất của nữ sinh có vòng 1 khủng sau phẫu thuật hút 6 lít mỡ khỏi cơ thể-8

Cô bạn nỗ lực để nhan sắc ngày một hoàn hảo

Cô nàng cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều về nhan sắc sau khi phẫu thuật. Có người đồng tình ủng hộ khen cô nàng đẹp hơn, có người lại dị ứng với chuyện phẫu thuật thẩm mỹ và khuyên cô nên hạn chế lại để tránh mắc sai lầm.

Theo Saostar


nữ sinh ngực khủng

sở hữu vòng một khủng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.