HLV Park Hang-seo: 'Chúng tôi tôn trọng việc cá nhân của Công Phượng!'

HLV Park Hang-seo phủ nhận thông tin không triệu tập Công Phượng, đồng thời nêu ra một số lý do cho sự vắng mặt của tuyển thủ này.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Park Hang-seo đã nhận được câu hỏi về sự vắng mặt của Công Phượng tại trận đấu với Australia ngày hôm nay.

HLV Park Hang-seo: Chúng tôi tôn trọng việc cá nhân của Công Phượng!-1

Công Phượng đang nhận nhiều chỉ trích khi không hội quân cùng tuyển Việt Nam

HLV Park Hang-seo phủ nhận thông tin không triệu tập Công Phượng như một vài trang mạng thông tin.

'Không phải là tôi không triệu tập Công Phượng. Vào đầu tháng 8 khi có lịch thi đấu tập trung, chúng tôi đã triệu tập Công Phượng nhưng bạn ấy bận việc cá nhân là bà xã sinh con. Theo chúng tôi thấy, đây là một việc khá quan trọng với Công Phượng.'

'Đó là việc cá nhân của Phượng và chúng tôi tôn trọng điều đó' - HLV Park Hang-seo nói.

HLV Park Hang-seo: Chúng tôi tôn trọng việc cá nhân của Công Phượng!-2HLV Park Hang-seo: Chúng tôi tôn trọng việc cá nhân của Công Phượng!-3HLV Park Hang-seo: Chúng tôi tôn trọng việc cá nhân của Công Phượng!-4

Một số hình ảnh của Thầy Park trên sân trong trận đấu với Australia

Bên cạnh đó, Thầy Park cũng nêu ra một số lý do khác cho sự vắng mặt mày: Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, không có chuyến bay từ TP.HCM và Hà Nội nên Công Phượng cũng không thể ra kịp.

Hơn nữa, vì Công Phượng đã 40 ngày không tập luyện với đội tuyển, nếu có ra thì sức khỏe cũng không đảm bảo để thi đấu trận ngày hôm nay.

HLV Park Hang-seo: Chúng tôi tôn trọng việc cá nhân của Công Phượng!-5

Theo kế hoạch, chúng tôi sẽ sắp xếp xe để ngày 9/9 tới đây Công Phượng sẽ lên đội để tập trung, luyện tập cho trận đấu tiếp theo. Bạn ấy cần thời gian để phục hồi thể lực'.

 

 

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hlv-park-hang-seo-chung-toi-ton-trong-viec-ca-nhan-cua-cong-phuong-2220498.html

Công Phượng

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.