HLV Park Hang-seo lo xong hậu sự cho mẹ

Sau khi chịu tang mẹ, HLV Park Hang-seo một lần nữa gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã chia buồn và tỏ lòng thành kính.

HLV Park Hang-seo lo xong hậu sự cho mẹ-1Hình ảnh HLV Park đưa mẹ về nơi an nghỉ cuối cùng. Ảnh: Park Hang-seo.

"Tôi muốn bày tỏ lời cảm ơn chân thành vì sự hỗ trợ, chia buồn và động viên to lớn mà gia đình tôi và tôi nhận được trong thời gian khó khăn này, sau khi người mẹ kính yêu của tôi qua đời. Lòng tốt của bạn thực sự có ý nghĩa lớn đối với chúng tôi. Sự hiện diện của bạn, thậm chí dù ở từ xa, đã là nguồn sức mạnh dành cho tôi", HLV Park Hang-seo chia sẻ.

HLV Park đã lo xong hậu sự cho mẹ vào chiều 5/2, chưa rõ kế hoạch trở lại Việt Nam tiếp tục công việc. Sau khi chia tay đội tuyển Việt Nam, ông mở học viện bóng đá mang tên mình, đồng thời đảm nhận cương vị cố vấn cho CLB Bắc Ninh, đội mới thành lập và mua suất chơi ở giải hạng Nhì. Một số lãnh đạo bóng đá Bắc Ninh cũng sang tận Hàn Quốc để chia buồn cùng gia đình ông Park.

Mẹ HLV Park là bà Baek Soon-jung sinh năm 1922, qua đời hôm 2/2. Ông Park rất yêu thương mẹ. Khi còn dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam, ông luôn dạy các cầu thủ phải đối xử tốt với cha mẹ.

Năm 2019, trong chuyến tập huấn của U23 Việt Nam tại Hàn Quốc, ông đã dẫn các học trò đến thăm nhà và mẹ mình ở Saengcho-myeon.

Theo Znews

Xem link gốc Ẩn link gốc https://znews.vn/hlv-park-hang-seo-lo-xong-hau-su-cho-me-post1458837.html

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.