HLV Park Hang-seo rơi nước mắt, nghẹn ngào tri ân người hâm mộ Việt Nam

Tối 2/2 tại Hà Nội, HLV Park Hang-seo đã có buổi gặp gỡ người hâm mộ Việt Nam để nói lời tri ân.

Sau khi kết thúc hợp đồng với VFF (ngày 31/1/2023), HLV Park Hang-seo tổ chức một buổi gặp gỡ người hâm mộ tại Hà Nội vào tối 2/2. Đây là lần đầu tiên sau hơn 5 năm làm việc tại Việt Nam, chiến lược gia người Hàn Quốc được chia sẻ thoải mái, cởi mở với các CĐV - những người đã luôn ủng hộ ông trong hành trình đầy vinh quang vừa qua.

Chỉ có 30 người hâm mộ tham dự chương trình (theo đăng ký với công ty đại diện HLV Park Hang-seo). Họ còn chuẩn bị sẵn món quà ý nghĩa dành tặng cho ông Park Hang-seo, đồng thời giao lưu rất vui vẻ với thầy Park.

HLV Park Hang-seo rơi nước mắt, nghẹn ngào tri ân người hâm mộ Việt Nam-1

HLV Park Hang-seo rơi nước mắt, nghẹn ngào tri ân người hâm mộ Việt Nam-2

HLV Park Hang-seo rơi nước mắt nói lời tri ân với người hâm mộ Việt Nam


Cựu HLV trưởng tuyển Việt Nam không giấu được xúc động. Những ống kính trong khán phòng rung lên tanh tách khi ông Park rơi nước mắt. Ông Park từng nhiều lần giải thích rằng mình không khóc nhiều tới vậy, giới truyền thông đã hiểu lầm vì ông thường hay có hành động tháo kính. Nhưng lần này, ông khóc thật.

Đến dự buổi tri ân HLV Park Hang-seo, ngoài vài chục CĐV được lựa chọn, giới truyền thông, còn có hai tuyển thủ Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Văn Toàn.

HLV Park Hang-seo rơi nước mắt, nghẹn ngào tri ân người hâm mộ Việt Nam-3

HLV Park Hang-seo rơi nước mắt, nghẹn ngào tri ân người hâm mộ Việt Nam-4

Văn Toàn - Hoàng Đức đến cổ vũ thầy Park

Trong buổi giao lưu này, HLV Park đã xúc động mở lời cảm ơn: "Cảm ơn mọi người đã đến với tôi hôm nay. Tôi xin lỗi vì không thể dành nhiều thời gian cho người hâm mộ. Tôi thấy ở đây nhiều gương mặt thân quen. Con trai đã gửi tôi xem một video người hâm mộ Việt Nam tạo hình tôi trên bãi cát biển. Lúc đó, tôi xúc động và rơm rớm nước mắt. Tôi không biết có xứng đáng với tình cảm mọi người dành cho mình hay không. Tôi chỉ biết bản thân đã cố gắng hết sức".

Trong không khí ấm cúng, thầy Park chia sẻ thêm: "Không có phút giây nào tôi hối hận trong 5 năm làm việc tại Việt Nam. Bởi tôi đã sống hết mình và rất yêu mến các cầu thủ. Nhưng thành tích những năm qua còn có sự góp sức của đội ngũ hậu cần, từ những người massage, người giặt quần áo cho đội. Trong quá trình làm việc, các trợ lý người Hàn Quốc cũng cho tôi nhiều ý tưởng. Có lẽ, nhờ được làm việc với những người nhiệt huyết và tận tâm như vậy nên tôi sống 5 năm ở Việt Nam mà không hối tiếc. Nếu có tiếc thì chỉ một chút thôi vì mới dẫn đội 98 trận, chưa được 100. Nếu chúng tôi thắng Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2020 thì tôi đã được 100 trận tròn rồi".

 

Theo Bảo Vệ Công Lý


HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.