Phát ngôn chất vợ thầy Park khi chồng sợ thất bại ở Việt Nam

Hết hạn hợp đồng với VFF, mới đây thầy Park có loạt tiết lộ thú vị trong 5 năm gắn bó với nền bóng đá Việt.

Ngày 31/1 vừa qua, HLV Park Hang Seo chính thức hết hạn hợp đồng với VFF. Sau 5 năm gắn bó với nền bóng đá Việt, thời điểm hiện tại, thầy Park muốn nghỉ ngơi một thời gian, trước khi bắt tay vào thực hiện các dự án tiếp theo.

Dù không còn dẫn dắt tuyển Việt Nam nhưng những thông tin liên quan đến chiến lược gia 65 tuổi vẫn nhận về chú ý lớn.

Phát ngôn chất vợ thầy Park khi chồng sợ thất bại ở Việt Nam-1
Điển hình mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền loạt chia sẻ của thầy Park khi tham gia một buổi phỏng vấn. 


Cụ thể, cách đây 5 năm, khi chuẩn bị sang Việt Nam ký hợp đồng, HLV đến từ xứ sở kim chi sợ thất bại bởi có thông tin các HLV ngoại không thể trụ quá 8 tháng khi dẫn dắt một đội bóng Đông Nam Á.
 

Phát ngôn chất vợ thầy Park khi chồng sợ thất bại ở Việt Nam-2

"1 ngày trước khi đến Việt Nam, tôi tự nhiên nghe bảo HLV nước ngoài nhiều nhất chỉ trụ được 8 tháng. Nên tôi bảo vợ chắc có khi chuyến này đi chịu nhục quá”, thầy Park hài hước kể.

Lúc này, vợ ông Park - bà Choi Sang A có phát ngôn cực chất: “Đằng nào cũng nhục rồi chứ có phải chưa nhục bao giờ đâu, nhục thêm tí có sao. Làm gì có lựa chọn nữa mà do dự, cũng chỉ còn mỗi cơ hội này thôi".

Cũng chính hậu phương vững chắc ấy 5 năm trước chở chồng đi ký hợp đồng với VFF. Và cứ thế, thầy Park gắn bó nửa thập kỷ với dải đất hình chữ S.
 

Phát ngôn chất vợ thầy Park khi chồng sợ thất bại ở Việt Nam-3


Nói về lý do chia tay tuyển Việt Nam ngay khi AFF Cup 2022 kết thúc mà không phải là một giải đấu nào khác, thầy Park nói với đài KBS của Hàn Quốc: "Tôi cảm nhận được tình cảm yêu mến của CĐV Việt Nam dành cho mình.

Nhiều người khuyên tôi rời khỏi ĐT Việt Nam trên đỉnh cao vinh quang nhưng đang trong thời hạn hợp đồng, làm sao tự nhiên rời đi được. Đã cam kết và hứa hẹn như vậy thì làm sao rời đi được?

Lương tâm tôi không cho phép bản thân làm vậy. Đó là hành động vô lễ với người dân Việt Nam. Tôi không muốn mang hình ảnh của một kẻ cơ hội. HLV Guus Hiddink năm xưa cũng chỉ rời Hàn Quốc khi hết hợp đồng”.

Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/cau-noi-chat-vo-thay-park-khi-chong-so-that-bai-o-tuyen-viet-nam-n-335248.html

HLV Park Hang Seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.