HLV Park Hang-seo viết thư gửi tuyển thủ Việt Nam trước ngày tạm chia tay: "Mong các bạn luôn nỗ lực, mang trong mình sự kiêu hãnh"

Thời gian cách ly y tế của đội tuyển Việt Nam đang dần khép lại, HLV trưởng Park Hang-seo mới đây đã gửi lá thư đến các học trò với lời nhắn nhủ đầy tình cảm trước khi chia tay để các cầu thủ trở về thi đấu cho CLB ở V.League.

Đầu thư, HLV Park Hang-seo gửi lời cảm ơn đến các cầu thủ đã thi đấu hết mình, đến đội ngũ trợ lý đã không quản ngại khó khăn để làm nên thành tích của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại 2 World Cup 2022.

"Qua 3 trận đấu cuối của vòng loại 2 lần này, tất cả các thành viên chúng ta đã sát cánh với nhau và đã lọt vào vòng cuối cùng của VL World Cup 2022. Đây là mục tiêu mà chúng ta đã thử thách, tôi cảm thấy rất vui mừng vì điều này. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các cầu thủ đã tin tưởng HLV, tập trung bằng sức mạnh tinh thần cao nhất và sự nỗ lực hết sức mình, đội ngũ trợ lý đã hiến thân cho đội bóng bất kể ngày đêm, hỗ trợ cho đội mọi lúc mọi nơi mà không nề hà bất cứ việc gì, cũng như tất cả thành viên trong đội bóng đã nỗ lực hết sức ở vị trí của mình", ông Park viết.

HLV Park Hang-seo viết thư gửi tuyển thủ Việt Nam trước ngày tạm chia tay: Mong các bạn luôn nỗ lực, mang trong mình sự kiêu hãnh-1

HLV Park Hang-seo viết thư gửi tuyển thủ Việt Nam trước ngày tạm chia tay: Mong các bạn luôn nỗ lực, mang trong mình sự kiêu hãnh-2

Hình ảnh HLV Park Hang-seo quỳ gối để phân tích chiến thuật cho các cầu thủ (Ảnh: Hiếu Lương)

HLV người Hàn Quốc khẳng định ông mãi mãi không bao giờ quên sự vất vả của các thành viên đội tuyển Việt Nam. Ông gửi lời chúc các cầu thủ sẽ có thời gian nghỉ ngơi thật sự, quên đi những mệt mỏi của những trận đấu, buổi tập và tận hưởng niềm hạnh phúc cùng với gia đình.

"Rất mong các bạn hãy luôn luôn nỗ lực như bây giờ, mang trong mình sự kiêu hãnh là một thành viên của đội bóng đã viết ra một trang sử mới của bóng đá Việt Nam. Về phần mình, tôi xin hứa với các bạn rằng tôi sẽ nỗ lực hết sức một cách có trách nhiệm của mình với công việc được giao", HLV Park nhắn nhủ các học trò.

Ông cũng không quên nhắc đến mục tiêu tiếp theo của đội tuyển là chinh phục vòng loại 3 World Cup 2022 được dự báo sẽ vô cùng khó khăn.

"Chúng ta vẫn còn nhiều việc phải làm, và từ bây giờ chúng ta sẽ phải chuẩn bị, đó là vòng loại cuối cùng World Cup 20220 từ tháng 9 sắp tới với những đội mạnh thật sự với đẳng cấp hàng đầu châu Á. Hơn lúc nào hết, chúng ta phải tập trung hơn nữa, từ thể lực, ý chí, chiến thuật. Nếu chúng ta tiếp tục một lòng, đoàn kết, nỗ lực hết sức như chúng ta đã làm thì tôi tin tưởng rằng chúng ta sẽ đạt được mục tiêu mà chúng ta đề ra".

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hlv-park-hang-seo-viet-thu-gui-tuyen-thu-viet-nam-truoc-ngay-tam-chia-tay-mong-cac-ban-luon-no-luc-mang-trong-minh-su-kieu-hanh-402021226134944470.htm

HLV Park Hang-seo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.