Hội chị chị em em với Tiên Nguyễn đi quẩy, nhưng "chị dâu tương lai" Linh Rin lại vắng mặt khiến nhiều người tò mò

Trong bức ảnh mới đây trên trang cá nhân của mình, sau đêm sự kiện hội chị em gồm Tiên Nguyễn, Tăng Thanh Hà, Băng Di và hoa hậu Phương Khánh có mặt đầy đủ để đi quẩy, duy chỉ có Linh Rin chẳng biết đang ở đâu?

Không còn chỉ là những hình ảnh bên Phillip Nguyễn mà dạo gần đây Linh Rin đã tự tin chia sẻ bức hình chụp cùng đại gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn, những bựa tiệc thân mật đến sự gần gũi của Linh Rin với Tiên Nguyễn, Tăng Thanh Hà làm cho dân tình đồn đoán cặp đôi siêu đẹp đôi này sẽ sớm về một nhà, điều đó càng được khẳng định khi tình cảm của cả 2 ngày một thắm thiết.

Hội chị chị em em với Tiên Nguyễn đi quẩy, nhưng chị dâu tương lai Linh Rin lại vắng mặt khiến nhiều người tò mò-1

Hội chị chị em em chơi thân bất ngờ vắng bóng Linh Rin trong bữa quẩy hậu sự kiện.

Hội chị chị em em với Tiên Nguyễn đi quẩy, nhưng chị dâu tương lai Linh Rin lại vắng mặt khiến nhiều người tò mò-2

Hội chị chị em em với Tiên Nguyễn đi quẩy, nhưng chị dâu tương lai Linh Rin lại vắng mặt khiến nhiều người tò mò-3

Trong buổi ra mắt phim "Cậu Vàng" với sự góp mặt của Băng Di (vai mợ Ba) - một người bạn thân thiết của gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn trong đó cặp đôi Linh Rin và Phillip Nguyễn cũng có mặt.

Ấy thế nhưng trong những chiếc ảnh hậu sự kiện, cả nhóm cùng nhau đi quẩy thì lại chỉ có sự góp mặt của Tiên Nguyễn, Tăng Thanh Hà, Băng Di và hoa hậu Phương Khánh mà chẳng thấy "con dâu tương lai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn" đâu cả. Ngay sau đó là lời đồn đoán của dân tình cho rằng liệu Linh Rin có khi nào bị "loại khỏi cuộc chơi" của hội chị em đình đám này.

Hội chị chị em em với Tiên Nguyễn đi quẩy, nhưng chị dâu tương lai Linh Rin lại vắng mặt khiến nhiều người tò mò-4

Bằng Di chia sẻ bức hình có mặt Linh Rin đi cùng các thành viên trong gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Thế nhưng khi nhìn xuống dưới lại thấy Linh Rin bình luận "vui quá!", đáp lại lời bình luận Tiên Nguyễn cũng cho biết "chị về sớm quá, mai mốt ở lại chơi". Hóa ra trong sự kiện Linh Rin đã có việc phải về trước, chứ thực ra tình chị chị em em vẫn đang vô cùng thắm thiết.

 THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoi-chi-chi-em-em-voi-tien-nguyen-di-quay-nhung-chi-dau-tuong-lai-linh-rin-lai-vang-mat-khien-nhieu-nguoi-to-mo-162210901152035825.htm

Tiên Nguyễn

Linh Rin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.