Hôn nhân ngọt ngào của vợ chồng chênh nhau 18 tuổi

Kết hôn với vợ xinh đẹp kém 18 tuổi, nam diễn viên Ngọc Thuận tiết lộ cuộc sống hôn nhân ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngọc Thuận (SN 1986) là diễn viên khá quen thuộc của màn ảnh Việt. Với lối diễn xuất tự nhiên, ngoại hình điển trai, anh để lại ấn tượng và được nhiều khán giả yêu mến. Song song với việc hoạt động nghệ thuật, Ngọc Thuận còn đang phát triển công việc liên quan đến ẩm thực.

Về đời tư, Ngọc Thuận là người khá kín tiếng. Tháng 12/2022, anh gây bất ngờ khi kết hôn với Bích Ngọc (SN 2003), kém anh 18 tuổi. 

Hôn nhân ngọt ngào của vợ chồng chênh nhau 18 tuổi-1

Ngọc Thuận và vợ nên duyên năm 2022.

Sau đám cưới, cuộc sống hôn nhân của Ngọc Thuận và vợ trẻ luôn được chú ý. Tham gia chương trình Vợ chồng son phiên bản LOF - Hạnh phúc là lựa chọn tập 500, vợ chồng nam diễn viên mang đến câu chuyện tình yêu với nhiều cung bậc cảm xúc.

Nam diễn viên chia sẻ, anh gặp vợ ở một tiệc cưới và có ấn tượng ngay trong lần chạm mặt đầu tiên. “Lúc đó em đứng từ xa nhìn vợ. Vừa thấy cô ấy bước vào cửa, em đứng khoanh tay và nghĩ: 'Có khi nào là vợ mình không ta?'. Lúc đó em và cô ấy còn chưa nói chuyện gì cả".

Trúng tiếng sét ái tình, Ngọc Thuận nhanh chóng tiếp cận, tấn công Bích Ngọc. Vì quá vồ vập, anh bị “crush" chặn Facebook. 

Hôn nhân ngọt ngào của vợ chồng chênh nhau 18 tuổi-2

Nam diễn viên ấn tượng với vợ ngay lần đầu gặp mặt, tìm mọi cách tiếp cận. 

Về phía Bích Ngọc, cô cho biết mình khá ấn tượng về lần đầu gặp diễn viên Ngọc Thuận ngoài đời. Thấy anh ngồi cùng bàn tiệc cưới, cô hơi bất ngờ. Cô còn lên mạng tìm thông tin của anh để chắc chắn anh là diễn viên. Tuy nhiên, lần đó Bích Ngọc không quá chú ý đến Ngọc Thuận vì còn nghi ngờ giới tính của anh.

Về việc chặn Facebook bạn trai, Bích Ngọc thanh minh: “Em chặn Facebook anh Thuận vì lúc đó em thấy anh vô duyên và hơi xàm”. Sau đó, chính cô nàng cũng là người chủ động gửi lại lời mời kết bạn cho nam diễn viên.

Sau nhiều mối tình không thành, Ngọc Thuận xác định được cảm xúc rung động mãnh liệt với Bích Ngọc. Cả hai bỏ qua khoảng cách tuổi tác và quyết định gắn bó dài lâu. Anh chàng táo bạo khi cầu hôn Bích Ngọc khiến MC Hồng Vân cười ngất: “Trong vòng 6 tháng anh sẽ cưới em. Nếu em quen anh thì mình tiến tới luôn. Nếu giận hờn, chia tay thì em là người mệt, chứ anh không buồn vì anh quá quen rồi”. 

Hôn nhân ngọt ngào của vợ chồng chênh nhau 18 tuổi-3

Bích Ngọc trẻ hơn chồng 18 tuổi.

Trước lời thổ lộ đường đột của Ngọc Thuận, Bích Ngọc đồng ý nhưng trong lòng vẫn băn khoăn về sự "khùng" của bạn trai. 

Được sự ủng hộ của hai bên gia đình, cả hai nhanh chóng tổ chức lễ cưới sau vài tháng quen biết. Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, cả hai không ngại “bóc phốt" đối phương ngay trên sóng truyền hình.

Bích Ngọc khiến Ngọc Thuận phải “toát mồ hôi hột” khi tiết lộ ông xã có nhiều tật xấu khó bỏ. Ngoài tính bừa bộn, Ngọc Thuận còn hay xì hơi khiến vợ trẻ sợ đến mức “cảm lạnh”.

Hôn nhân ngọt ngào của vợ chồng chênh nhau 18 tuổi-4

Vợ chồng có màn chia sẻ hài hước trên sóng truyền hình. 

Nam diễn viên Ngọc Thuận cũng "bóc mẽ" vợ: “Tật xấu của vợ là chiều em quá. Cái gì em thích là vợ đều mua cho. Bây giờ trong điện thoại của vợ có khoảng 6 món. Vài bữa nữa đến sinh nhật em thì 6 món đó sẽ nằm ở nhà”.

Chứng kiến hạnh phúc ngọt ngào trên gương mặt của vợ chồng diễn viên Ngọc Thuận, MC Hồng Vân dành lời khen có cánh. MC Quách Ngọc Tuyên cũng chia sẻ: “Vợ chồng Ngọc Thuận và Bích Ngọc đã quá dễ thương rồi. Hai em cứ đà này phát triển hơn nữa thôi nhé”.

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vo-chong-son-tap-500-hon-nhan-ngot-ngao-cua-ngoc-thuan-va-vo-kem-18-tuoi-2125265.html

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.