Hot girl có "nụ cười triệu view" tình tứ bên nam thần Hải Phòng

Sau khi chính thức công khai tình cảm, Hương Liên - Tuấn Ngọc khiến nhiều dân mạng ghen tỵ bởi những hình ảnh tình tứ, đáng yêu.

Tại chương trình The Face 2023 (Gương mặt người mẫu), cộng đồng mạng nhanh chóng nhận ra những hành động thân mật, tình cảm của 2 thí sinh Hương Liên và Tuấn Ngọc.

Sau đó, cặp đôi khiến khán giả thích thú khi công khai mối quan hệ. Cụ thể, Tuấn Ngọc đã tỏ tình với Hương Liên 3 lần. Đến lần thứ 3, cô gái có "nụ cười triệu view" mới đồng ý trở thành người yêu của chàng nam thần.

Hot girl có nụ cười triệu view tình tứ bên nam thần Hải Phòng-1

Sau khi chính thức công khai tình cảm, Hương Liên - Tuấn Ngọc liên tục chia sẻ hình ảnh tình cảm trên mạng xã hội. Cặp đôi nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng (Ảnh: Chụp màn hình).

Hot girl có nụ cười triệu view tình tứ bên nam thần Hải Phòng-2

Nguyễn Hương Liên (SN 2002, Hà Nam) hiện là người mẫu tự do và sở hữu kênh TikTok gần 615.000 lượt theo dõi. Cô gây ấn tượng bởi gương mặt thanh tú, nụ cười rạng rỡ (Ảnh: FBNV)

Hot girl có nụ cười triệu view tình tứ bên nam thần Hải Phòng-3

Sở hữu vóc dáng gợi cảm cùng khả năng "cân" mọi phong cách, Hương Liên trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng săn đón (Ảnh: FBNV).

Hot girl có nụ cười triệu view tình tứ bên nam thần Hải Phòng-4

Năm 2019, Phạm Tuấn Ngọc (SN 1999, Hải Phòng) trở thành nam vương kép trong 2 cuộc thi của Đại học Kinh tế Quốc dân: "Sinh viên thanh lịch" và "Gương mặt sinh viên 2019" (Ảnh: FBNV).

Hot girl có nụ cười triệu view tình tứ bên nam thần Hải Phòng-5

Hiện tại, Tuấn Ngọc là người mẫu tự do. Sở hữu gương mặt góc cạnh cùng thân hình chuẩn, anh trở thành mẫu nam được yêu thích, xuất hiện trên nhiều sàn diễn (Ảnh: FBNV).

Hot girl có nụ cười triệu view tình tứ bên nam thần Hải Phòng-6

Trong quá trình tham gia "The Face Vietnam 2023", cặp đôi thường xuyên có những tương tác đặc biệt, khiến các thí sinh và khán giả đều cảm thấy mối quan hệ của họ ở trên mức bình thường (Ảnh: Chụp màn hình).

Hot girl có nụ cười triệu view tình tứ bên nam thần Hải Phòng-7

Đặc biệt, khi bốc thăm chụp ảnh cặp đôi, Hương Liên - Tuấn Ngọc đều tình cờ bắt cặp với nhau. Thời điểm chưa chính thức hẹn hò, cả hai luôn cố gắng thực hiện thử thách, tạo nên những bức ảnh tình cảm phù hợp với yêu cầu từ chương trình (Ảnh: Chụp màn hình).

Hot girl có nụ cười triệu view tình tứ bên nam thần Hải Phòng-8

"Mình có biệt danh là "gà bông", còn Hương Liên là "vịt bông". Chúng mình gọi nhau như vậy xuất phát từ kỷ niệm của 2 đứa và nghe rất đáng yêu.", Tuấn Ngọc chia sẻ về mối quan hệ hiện tại (Ảnh: Chụp màn hình).

Hot girl có nụ cười triệu view tình tứ bên nam thần Hải Phòng-9

Khi tiết lộ về chuyện hẹn hò với Tuấn Ngọc, Hương Liên bộc bạch: "Trong suốt năm qua, em nhận được 3 lần tỏ tình của anh. Có quá nhiều chuyện xảy ra xung quanh chúng ta nhưng đến cuối cùng vẫn là của nhau. Em không tin vào định mệnh cho đến khi gặp anh và anh yêu em" (Ảnh: Chụp màn hình).

 

Theo Dân Trí 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/hot-girl-co-nu-cuoi-trieu-view-tinh-tu-ben-nam-than-hai-phong-20230813173658382.htm

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.