Hot girl thị phi Thúy Vi khoe xây nhà ở quê cho bố, nhưng mục đích chỉ để "bịt miệng đời?"

Việc hot girl người Cà Mau khoe xây nhà ở quê cho ba đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Việc hot girl người Cà Mau khoe xây nhà ở quê cho ba đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Thúy Vi bất ngờ khoe bức ảnh đang hoàn thiện ngôi nhà mới xây ở quê cho bố. Hot girl người Cà Mau viết: "Xây nhà cho ba dưới quê để người ta bớt nói trên Sài Gòn ở nhà tiền tỷ mà để bố ở nhà cấp 4... miệng đời".

Chia sẻ của Thúy Vi ngay lập tức nhận được rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Hot girl này được không ít người khen ngợi vì sự hiếu thảo với ba của mình. Thế nhưng, bên cạnh đó, một số khán giả cũng bày tỏ sự thắc mắc khi việc xây nhà ở quê cho ba của Thúy Vi không xuất phát từ mong muốn giúp ba có nơi ở khang trang hơn mà chỉ là để "bịt miệng đời"?
 

Hot girl thị phi Thúy Vi khoe xây nhà ở quê cho bố, nhưng mục đích chỉ để bịt miệng đời?-1

Thúy Vi khoe xây nhà ở quê cho ba.

Trước đó, khi tổng kết năm 2018 của mình, Thúy Vi cũng tiết lộ cô đã trả số nợ 70 triệu đồng cho gia đình. Hot girl tai tiếng cũng nhấn mạnh, điểm sáng nhất của năm cũ là bản thân đã mua được nhà mới.

Nổi tiếng sau scandal tình ái với thiếu gia Phan Thành, Thúy Vi cũng thu hút được kha khá sự quan tâm của cộng đồng mạng dù không có tài năng gì nổi bật. Sau ồn ào đó, Thúy Vi đã tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ để bản thân xinh đẹp, quyến rũ hơn. Bên cạnh công việc làm người mẫu ảnh, Thúy Vi còn bán hàng online và có thời điểm, cô nàng gây chú ý khi khoe khoang doanh thu cực khủng hàng tháng của mình.
 

Hot girl thị phi Thúy Vi khoe xây nhà ở quê cho bố, nhưng mục đích chỉ để bịt miệng đời?-2

Thúy Vi khoe căn hộ trị giá 2 tỷ của mình ở Sài Gòn.
Hot girl thị phi Thúy Vi khoe xây nhà ở quê cho bố, nhưng mục đích chỉ để bịt miệng đời?-3

Bạn trai là người hỗ trợ cô tiền mua nhà.
Hot girl thị phi Thúy Vi khoe xây nhà ở quê cho bố, nhưng mục đích chỉ để bịt miệng đời?-4

Còn hot girl người Cà Mau tự lo nội thất.

Năm 2018, cô nàng gây sốc khi tiết lộ được bạn trai đại gia hỗ trợ mua một căn hộ trị giá 2 tỷ đồng ở Sài Gòn. Cô nàng chỉ lo phần nội thất trong nhà. Việc sở hữu một căn hộ đắt đỏ sở Sài Gòn khi mới bước sang tuổi 19 là điều mà Thúy Vi luôn cảm thấy rất tự hào với bản thân mình.

Không công khai danh tính cũng như diện mạo của bạn trai, Thúy Vi chỉ cho biết chút ít rằng anh là một người rất ga-lăng, lãng mạn và yêu chiều cô.



Theo Helino

 


Thúy Vi

bạn trai đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.