HOT: Huy Cung xác nhận đã ly hôn vợ hot girl, lý do 'không còn hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống nữa'

'Mình và Linh đã ly hôn được một thời gian và lý do là vì 2 đứa không còn hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống nữa' - Huy Cung chia sẻ trên trang page hơn 2,6 lượt theo dõi của mình.

Cách đây ít phút, Huy Cung - chàng Vlogger đình đám vừa xác nhận thông tin đã ly hôn vợ. Thông tin này nhanh chóng nhận về nhiều sự chú ý, trong đó phải kể đến lượng fan đông đảo đã từng theo dõi chuyện tình của cặp đôi trai tài gái sắc này.

HOT: Huy Cung xác nhận đã ly hôn vợ hot girl, lý do không còn hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống nữa-1Huy Cung xác nhận đã ly hôn với vợ sau 2 năm chung sống

'Sau một thời gian trải qua nhiều biến cố thì hôm nay mình cũng đã vui vẻ và đủ năng lượng tích cực để chia sẻ với mọi người một việc. Mình và Linh đã ly hôn được một thời gian và lý do là vì 2 đứa không còn hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống nữa' - Huy Cung xác nhận và chia sẻ lý do dẫn đến quyết định đường ai nấy đi.

'Cả 2 đã vượt qua một khoảng thời gian dài để quyết định đi hay ở, có thể nói đến giờ mới có thể thoải mái, vui vẻ chia sẻ nên cũng mong mọi thứ kết thúc thật êm đẹp. Chuyện cũ cũng đã qua. Linh không hoạt động nghệ thuật, phục vụ khán giả mà chỉ muốn sống một cuộc sống bình thường như cô ấy mong muốn. Nên sau tất cả mọi chuyện, mình mong mọi người hãy có cái nhìn tích cực dành cho mình cũng như cô ấy' - chàng vlogger chia sẻ thêm.

Huy Cung cũng cho biết, thời điểm hiện tại, tâm trạng của bản thân khá tốt, suy nghĩ tích cực và lạc quan. 

HOT: Huy Cung xác nhận đã ly hôn vợ hot girl, lý do không còn hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống nữa-2Cả hai có với nhau cậu con trai kháu khỉnh

Trước đó, vào khoảng tháng 9/2020, người hâm mộ đã bắt đầu nhận thấy dấu hiệu rạn nứt của cặp đôi này. Cụ thể khi vào trang cá nhân người theo dõi, các fan phát hiện Huy Cung và vợ hot girl Linh My (tên thật Phan Thị Mỹ Linh) đã không còn là bạn bè. Thậm chí trên Instagram, cả hai không theo dõi nhau. Thời điểm đó, cả hai không lên tiếng đính chính hay khẳng định bất cứ điều gì.

Huy Cung và Mỹ Linh tổ chức đám cưới vào ngày 9/12/2018. Nếu như Huy Cung được biết đến là vlogger đình đám trong giới trẻ thì vợ anh được biết đến là 'thiên thần lai' và cựu hot girl của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cả hai đang có với nhau 1 cậu con trai kháu khỉnh. 

Hiện, Mỹ Linh đang theo nghề làm đẹp. Trang cá nhân thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc của cậu con trai.

HOT: Huy Cung xác nhận đã ly hôn vợ hot girl, lý do không còn hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống nữa-3HOT: Huy Cung xác nhận đã ly hôn vợ hot girl, lý do không còn hợp nhau trong suy nghĩ và lối sống nữa-4Nhan sắc xinh đẹp của Mỹ Linh

 

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/hot-huy-cung-xac-nhan-da-ly-hon-vo-hot-girl-ly-do-khong-con-hop-nhau-trong-suy-nghi-va-loi-song-nua-2117978.html

Huy Cung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.