Hot mom Hằng ‘Túi’ trải lòng về cuộc sống hiện tại, hạnh phúc vì đã vượt ải hậu ly hôn

Từng chìm sâu trong những suy nghĩ và hành động tiêu cực hậu ly hôn nhưng giờ đây, Hằng ‘Túi’ đã tìm rút ra cho mình những kinh nghiệm để hướng tới cuộc sống tốt đẹp hơn.

Nguyễn Bích Hằng hay Hằng 'Túi' là cái tên không còn xa lạ với nhiều người. Không chỉ nổi tiếng trên mạng như một người mẹ kiểu mẫu (hot mom) của 6 người con, cô còn được biết đến là một nữ doanh nhân thành đạt và có chuyện tình từng ồn ào. Sau nhiều trắc trở, cuộc sống viên mãn của cô ở thời điểm hiện tại trở thành một trường hợp điển hình cho 'lối ra' sau ly hôn.

Mới đây, Hằng 'Túi' đã có những chia sẻ đáng chú ý về những chuyện đã qua, về câu chuyện ly hôn và kinh nghiệm hướng đến một hạnh phúc mới sau tan vỡ.

Hot mom Hằng ‘Túi’ trải lòng về cuộc sống hiện tại, hạnh phúc vì đã vượt ải hậu ly hôn-1

Hằng 'Túi' trải lòng về cuộc sống hậu ly hôn với host Đinh Tiến Dũng

Nhìn lại 'bệ phóng' của mình từ bé, Hằng 'Túi' tự nhận xét bản thân mình có xuất phát điểm tốt hơn mọi người. Tuy đem lại cho cô nhiều lợi thế để bắt đầu công việc kinh doanh từ những năm 15 tuổi, điều này lại khiến Hằng 'Túi' phải mất khá nhiều thời gian để học cách trưởng thành trong cuộc sống của mình.

Hot mom Hằng ‘Túi’ trải lòng về cuộc sống hiện tại, hạnh phúc vì đã vượt ải hậu ly hôn-2

Bản thân vốn là người 'xấu tính' và cầu toàn, luôn muốn mọi thứ phải theo ý mình nên khi mối tình son sắt kéo dài 17 năm xảy ra sự cố, tâm lý của Hằng 'Túi' đã có thời điểm chìm sâu trong những suy nghĩ và hành động tiêu cực.

Trong những ngày tối tăm ấy, cô từng bế tắc tới mức phải 'cầu viện' cộng đồng mạng. Nhưng rồi Hằng 'Túi' nhận ra việc đăng vấn đề của mình lên mạng chỉ có thể 'xả van' được cảm xúc nhất thời mà không thể giải quyết được vấn đề, thậm chí còn có thể khiến mọi thứ tệ hơn.

Hot mom Hằng ‘Túi’ trải lòng về cuộc sống hiện tại, hạnh phúc vì đã vượt ải hậu ly hôn-3

Hot mom từng có giai đoạn chìm sâu trong những suy nghĩ và hành động tiêu cực vì cú sốc ly hôn

Nói về kinh nghiệm vượt qua khó khăn hậu ly hôn, Hằng 'Túi' cho biết ở vị trí một người phụ nữ: 'mạnh mẽ lúc đó không phải lựa chọn mà là con đường duy nhất'. Ngoài ra, con cái cũng chính là động lực lớn nhất khiến cô lựa chọn tích cực, chủ động bước ra khỏi mê cung của quá khứ.

Hot mom Hằng ‘Túi’ trải lòng về cuộc sống hiện tại, hạnh phúc vì đã vượt ải hậu ly hôn-4

Con cái cũng chính là động lực lớn nhất khiến cô lựa chọn tích cực, chủ động bước ra khỏi ra khỏi mê cung của quá khứ.

Khi đã trưởng thành hơn trong cảm xúc, cô tự xác lập những nguyên tắc để tiến đến một mối quan hệ mới. Trong đó, quan trọng hàng đầu vẫn là những đứa con, thứ nhì là sự nghiệp. Đồng thời, kinh nghiệm rút ra được là luôn làm mình bận rộn, không muốn ở gần người tiêu cực. Một khi đã điều khiển được cảm xúc, chuyện ly hôn hay kết hôn cũng không còn căng thẳng.

Hot mom Hằng ‘Túi’ trải lòng về cuộc sống hiện tại, hạnh phúc vì đã vượt ải hậu ly hôn-5Hot mom Hằng ‘Túi’ trải lòng về cuộc sống hiện tại, hạnh phúc vì đã vượt ải hậu ly hôn-6

Bà mẹ 6 con hiện tại tập trung vào công việc và chăm sóc con cái

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/hot-mom-hang-tui-trai-long-ve-cuoc-song-hien-tai-hanh-phuc-vi-da-vuot-ai-hau-ly-hon-av3050634.html

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.