HOT: Thủ môn Bùi Tiến Dũng tổ chức tiệc cưới với bạn gái sinh năm 2000

Không có một thông báo úp mở nào từ chính chủ nên netizen không khỏi bất ngờ vì đám cưới của thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Sáng 22/5, loạt ảnh tiệc cưới thân mật của thủ môn Bùi Tiến Dũng với bạn gái - Dianka Zakhidova đã xuất hiện trên MXH đã khiến dân tình được phen choáng váng. Bởi lẽ trước khi sự kiện trọng đại này diễn ra, cặp đôi không có bất cứ động thái úp mở nào. Hiện tại chính chủ cũng chưa thông báo mà người tiết lộ là vợ chồng tay buôn siêu xe Phan Công Khanh - bạn thân Dũng Gôn.

HOT: Thủ môn Bùi Tiến Dũng tổ chức tiệc cưới với bạn gái sinh năm 2000-1

Vợ chồng Dũng Gôn và vợ chồng Phan Công Khanh

Trong loạt ảnh cô dâu chú rể được dân tình khen nức nở vì quá đẹp đôi. Một người là "chồng quốc dân" đình đám một thời, một người là mẫu ảnh Ukraine sinh năm 2000 xinh đẹp thì không đẹp sao được nhỉ?

Được biết đây là tiệc thân mật chỉ gồm gia đình, người thân và bạn bè thân thiết của cô dâu chú rể và được tổ chức tại một resort hạng sang ở Vũng Tàu. Bố mẹ chàng cầu thủ cũng đã từ quê nhà Thanh Hóa vào chung vui với con trai.

HOT: Thủ môn Bùi Tiến Dũng tổ chức tiệc cưới với bạn gái sinh năm 2000-2

Bố mẹ chú rể

Ngoài ra tiệc cưới còn có sự xuất hiện của dàn cầu thủ đình đám như Văn Hậu, Quang Hải, Hà Đức Chinh. Cả team "lady killer" mặc dresscode màu hồng trắng cực ấn tượng.

HOT: Thủ môn Bùi Tiến Dũng tổ chức tiệc cưới với bạn gái sinh năm 2000-3

HOT: Thủ môn Bùi Tiến Dũng tổ chức tiệc cưới với bạn gái sinh năm 2000-4

Dàn khách mời xịn xò

HOT: Thủ môn Bùi Tiến Dũng tổ chức tiệc cưới với bạn gái sinh năm 2000-5

HOT: Thủ môn Bùi Tiến Dũng tổ chức tiệc cưới với bạn gái sinh năm 2000-6

Một số hình ảnh khác tại tiệc cưới

Được biết Bùi Tiến Dũng - Dianka Zakhidova công khai hẹn hò từ tháng 8/2020 và nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Cặp đôi không ngần ngại đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào, lãng mạn bên nhau. Không những vậy, Dũng "gôn" còn từng đưa bạn gái về ra mắt và ăn Tết tại quê nhà Thanh Hoá.

Cách đây không lâu, trên MXH dấy lên tin đồn Dianka đã có tin vui. Tuy nhiên trước nghi vấn này, 2 nhân vật chính không có bất cứ chia sẻ nào mà lại âm thầm tổ chức tiệc cưới thân mật.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hot-thu-mon-bui-tien-dung-to-chuc-tiec-cuoi-voi-ban-gai-sinh-nam-2000-22022225124938290.htm

thủ môn Bùi Tiến Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.