Hùng Dũng vui đùa cùng con trai sau khi xuất viện

Tối 27/3, cầu thủ Hùng Dũng xuất viện, đáp chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội đoàn tụ người thân.

Chiều 28/3, những hình ảnh đầu tiên của Đỗ Hùng Dũng sau khi xuất viện, trở về Hà Nội được bà xã nam cầu thủ, Triệu Mộc Trinh, chia sẻ lên mạng xã hội.

"Chuyến bay trở lại thủ đô mang theo nhiều điều khó diễn tả. Mong rằng tất cả mọi thứ cũng như chuyến đi này sẽ luôn vững vàng cùng tiến về phía trước", Mộc Trinh viết trên trang cá nhân.

Trong loạt ảnh, tiền vệ CLB Hà Nội đi nạng, vui vẻ chơi đùa cùng con trai hơn một tuổi, bé Titi, sau nhiều ngày xa cách tại nhà riêng.

Hùng Dũng vui đùa cùng con trai sau khi xuất viện-1

Hùng Dũng xuất viện, bay về Hà Nội. Ảnh: FBNV.

Hùng Dũng nhận được nhiều sự quan tâm, lời khích lệ từ người hâm mộ cũng như các đồng đội. Các cổ động viên hy vọng nam tiền vệ sẽ nhanh chóng hồi phục và sớm trở lại sân cỏ.

Trước đó, Hùng Dũng gặp chấn thương nặng ở chân khi thi đấu tại TP.HCM. Bà xã anh phải gửi con ở nhà cho bố mẹ để tức tốc bay vào ngay trong đêm.

Sau 4 ngày điều trị, đến tối 27/3, Hùng Dũng xuất viện và cùng người thân đáp chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội.

Chia sẻ với truyền thông ở buổi tập diễn ra chiều 28/3, Trưởng đoàn CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn cho biết Hùng Dũng sẽ không ra nước ngoài mà tiếp tục ở lại Việt Nam điều trị chấn thương.

"Ban lãnh đạo luôn hỗ trợ và tạo điều kiện hợp lý nhất nhằm giúp quá trình phục hồi của Đỗ Hùng Dũng đạt hiệu quả để cậu ấy có thể sớm trở lại sân cỏ. Căn cứ đề xuất của bộ phận y tế cũng như nguyện vọng của Hùng Dũng, do dịch bệnh đang diễn ra phức tạp, quá trình vật lý trị liệu và phục hồi chức năng của cầu thủ này sẽ diễn ra tại Việt Nam", ông Tuấn nói.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hung-dung-vui-dua-cung-con-trai-sau-khi-xuat-vien-post1198177.html?fbclid=IwAR2Xg-pnSkqcYK5eg4i27VlaURYnTmOoPDHTliqNdon2sAwnEeMuf4Sg-zw

Đỗ Hùng Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.