Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng xuất viện, chia sẻ về sức khoẻ hiên tại

Sau 3 ngày điều trị tích cực, cuối cùng Hùng Dũng đã được Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh cho trở về với gia đình vào tối qua (27/3).

Việc được xuất viện sớm là thông tin rất vui đối với tiền vệ này. Trước khi rời viện, tuyển thủ Việt Nam còn có những chia sẻ khá tích cực về chấn thương của bản thân.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng xuất viện, chia sẻ về sức khoẻ hiên tại-1

Trong một video được đăng trên fanpage Hà Nội FC Hùng Dũng cho hay: 'Chào mọi người. Hiện tại sức khỏe cũng Dũng đã ổn định, chân không còn đau nữa rồi và cũng bắt đầu tập những bài tập vật lý trị liệu do bác sĩ Phạm Quốc Hùng chỉ định. Hiện tại mọi thứ đã ổn'.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng xuất viện, chia sẻ về sức khoẻ hiên tại-2

Đỗ Hùng Dũng hoàn tất thủ tục xuất viện sáng 27/3. Ảnh: Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng xuất viện, chia sẻ về sức khoẻ hiên tại-3

Ngoài việc chia sẻ về sức khỏe hiện tại, cầu thủ của Hà Nội FC cũng gửi những lời cảm ơn chân thành tới các bác sĩ bệnh viện Vạn Hạnh và người hâm mộ: 'Những ngày qua chưa lên được mạng xã hội, Dũng có lời cảm ơn tới đội ngũ y bác sĩ tại Bệnh viện Vạn Hạnh, toàn thể người hâm mộ, cũng như là tất cả mọi người dân đã ủng hộ Dũng những ngày qua'.

'Dũng biết mọi người đã dành nhiều tình cảm yêu thương và Dũng rất cảm động trước tình cảm ấy. Dũng xin hứa cố gắng trở lại sớm nhất để đáp ứng được sự kỳ vọng của mọi người'.

Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng xuất viện, chia sẻ về sức khoẻ hiên tại-4

Ngoài 40 triệu đồng tiền nộp phạt và bị "treo giò" đến hết năm 2021, Hoàng Thịnh sẽ phải chịu thêm một phần chi phí đền bù ở mức hợp lý cho tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Việc được phẫu thuật theo phương pháp tân tiến và xuất viện sớm dự báo. QBV Việt Nam sẽ có thể thi đấu sau 6 tháng nữa. Điều này đồng nghĩa Hùng Dũng hoàn toàn đủ khả năng thi đấu tại AFF Cup vào cuối năm nay.



Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/tien-ve-do-hung-dung-xuat-vien-chia-se-ve-suc-khoe-hien-tai-76645.html

Đỗ Hùng Dũng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.