Hướng xuất hành đẹp năm Giáp Thìn 2024 để cả năm vận đỏ như son, cầu được ước thấy

Dưới đây là gọi ý hướng xuất hành đẹp năm Giáp Thìn 2024 giúp bạn có được một năm đại cát, đại lợi, vạn sự như ý.

Năm mới sắp sang, mọi người muốn chọn hướng xuất hành đẹp năm Giáp Thìn 2024 để cả năm đuwocj may mắn, thuận buồm xuôi gió. 

Xuất hành, đơn giản là việc rời khỏi nhà của mình, ra khỏi cổng nhà để thực hiện các hoạt động khác nhau như thăm hỏi, chúc Tết, tặng quà hoặc tham gia các nghi lễ tôn giáo.

Trong quan niệm dân gian, thời điểm và hướng xuất hành đẹp vào đầu năm cần phải được lựa chọn cẩn thận, tùy thuộc vào tuổi và cung mệnh của người thực hiện, để đảm bảo một năm mới tràn đầy may mắn và thành công.

Ví dụ, khi bạn và gia đình quyết định xuất hành, hành trình có thể bao gồm việc thăm hỏi và chúc Tết người thân, bạn bè, tặng quà hoặc tham gia các hoạt động tôn giáo như viếng chùa. Quan trọng nhất là phải quay về ngôi nhà của mình cuối cùng để hoàn tất hành trình.

Hướng xuất hành đẹp năm Giáp Thìn 2024 để cả năm vận đỏ như son, cầu được ước thấy-1Trước khi bắt đầu hành trình, việc tìm hiểu về hướng xuất hành và thời gian nào là lựa chọn tốt nhất cho cung mệnh và tuổi của mình là cực kỳ quan trọng. (Ảnh minh họa)

Trước khi bắt đầu hành trình, việc tìm hiểu về hướng xuất hành và thời gian nào là lựa chọn tốt nhất cho cung mệnh và tuổi của mình là cực kỳ quan trọng. Điều này giúp đảm bảo rằng mọi công việc được thực hiện một cách nghiêm túc và đúng đắn, mang lại sự thuận lợi, may mắn và bình an cho bản thân, gia đình và cộng đồng xung quanh.

Hướng xuất hành đẹp năm Giáp Thìn 2024 đại cát đại lợi
Đầu năm Giáp Thìn 2024, muốn cầu tài lộc, chọn hướng Đông Nam. Còn muốn cầu hỉ thần, may mắn, nên đi về hướng Đông Bắc.

Hướng xuất hành đẹp năm Giáp Thìn 2024 được tính từ nơi gia chủ ở so với hướng muốn đến. Vì vậy, để cầu mong tài lộc vượng phát năm 2024, lần đầu tiên bước ra khỏi nhà, bạn nên đi về hướng Đông Nam sau đó đi tiếp các nơi khác.

Tương tự với việc cầu mong gặp Hỷ Thần, nên đi về hướng Đông Bắc rồi mới đi sang các hướng khác.

Hướng xuất hành đẹp năm Giáp Thìn 2024 để cả năm vận đỏ như son, cầu được ước thấy-2Đầu năm Giáp Thìn 2024, muốn cầu tài lộc, chọn hướng Đông Nam. (Ảnh minh họa)

Ngày đẹp để xuất thành đầu năm Giáp Thìn 2024

Xem giờ xuất hành, hướng xuất hành đẹp năm Giáp Thìn 2024 ngày mùng 1 Tết (10/2/2024)
Theo quan niệm xưa, ngày mùng 1 Tết là ngày Đại Cát bởi đây cũng chính là thời điểm trời đất giao hòa cũng là ngày đầu tiên của năm mới.

Mùng 1 Tết Nguyên Đán - tức thứ 7 ngày 10/02/2024: Theo lịch vạn niên, mùng 1 tết là ngày Giáp Thìn , tháng Bính Dần, gia chủ có thể xuất hành để cầu tài lộc hoặc sức khỏe đều tốt.

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Giờ xuất hành:

Giờ Đại An [Tí (23h-01h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

Giờ Tốc Hỷ [Sửu (01-03h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Nên xuất hành theo hướng Hỷ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam đều rất tốt.

Xem giờ xuất hành, hướng xuất hành đẹp năm Giáp Thìn 2024 ngày mùng 2 Tết (11/2/2024)
Mùng 2 Tết Nguyên Đán tức Chủ nhật ngày 11/02/2024 - ngày Ất Tỵ [Hành: Hỏa], tháng Bính Dần [Hành: Hỏa] - Ngày: Hoàng đạo [Kim Đường].

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Giờ xuất hành:

Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Hướng xuất hành: Hỷ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam

Xem giờ xuất hành, hướng xuất hành đẹp năm Giáp Thìn 2024 ngày mùng 4 Tết (13/2/2024)
Mùng 4 Tết tức thứ 3 ngày 13/02/2024 - ngày Đinh Mùi [Hành: Thủy], tháng Bính Dần [Hành: Hỏa]: Xuất hành tốt, đi về cũng tốt, nhiều thuận lợi. Được người tốt giúp đỡ. Cầu tài như ý muốn.

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Giờ xuất hành:

Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Hướng xuất hành: Hỷ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Bắc

Một số lưu ý khi xuất hành năm Giáp Thìn 2024

Chọn trang phục đỏ, vàng, xanh

Trong việc lựa chọn trang phục khi xuất hành vào những ngày đầu năm mới, màu sắc trở thành yếu tố quan trọng, đáng chú ý. Các màu như đỏ, vàng, xanh... được coi là mang lại sự may mắn, tài lộc và giàu sang, trong khi đen, trắng có thể mang đến điềm xấu, tâm trạng u buồn và cảm giác mất mát.

Do đó, khi lựa chọn trang phục cho những ngày đầu năm mới, hãy chú ý đến sự tích hợp của màu sắc này để tạo nên một không khí tích cực.

Không về nhà ngoại vào ngày 1, 4, 5

Một số quy tắc cũng cần được tuân thủ khi xuất hành trong những ngày Tết. Không nên về nhà ngoại vào mùng 1, 4, 5 Tết, vì những ngày này được xem là ngày quan trọng và cần có trách nhiệm tỏ lòng hiếu kính với gia đình bên nội. Thay vào đó, mùng 2 và 3 được coi là thời điểm thích hợp để thăm hỏi và chúc Tết.

Tham đền chùa nên cầu phúc thay vì cầu lộc

Đối với việc thăm chùa hoặc đền trong những ngày đầu năm, chú ý đến mục đích cầu nguyện. Hạn chế các lễ vật quá lớn và tránh đem vàng mã vào dâng cúng. Trong khi cầu Phật phù hộ, hãy tập trung vào sự bình an và che chở, tránh cầu lợi ích về sự nghiệp và tài lộc ngay lập tức.

Làm điều phúc khi xuất hành

Cuối cùng, xuất hành không chỉ là việc chọn đúng ngày và hướng, mà còn là dịp để thực hiện những việc tốt và tích đức. Mục tiêu là xây dựng một năm mới tràn đầy may mắn và hạnh phúc thông qua những hành động tích cực và tích phúc.

Theo Dân Việt

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/huong-xuat-hanh-dep-nam-giap-thin-2024-de-ca-nam-van-do-nhu-son-cau-duoc-uoc-thay-20240113134726989.htm

xuất hành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.