Huyền Baby khoe được chồng vào bếp nấu bữa sáng khi mình còn đang "nướng", dân tình "xỉu up xỉu down"

Huyền Baby còn được khen là rất khéo léo khi nói chuyện với chồng.

Nhắc đến những đại gia "sủng" vợ max level mà không kể đến Quang Huy - chồng Huyền Baby thì quả là một thiếu sót. Không ngoa khi nói từ một công chúa, Huyền Baby đã biến thành "bà hoàng" sau khi kết hôn. Thấy chị được chồng tặng cả một căn biệt thự có giá tận 35 triệu đô mà dân tình chỉ còn biết shock lên shock xuống.

Mới đây, Huyền Baby tiết tục tiết lộ chồng mình đích thực là cực phẩm vạn người mê. Cô cho biết vì người giúp việc đi vắng hết nên Quang Huy đã vào bếp nấu bữa sáng cho vợ. Đại gia tặng quà thì không có gì khó chứ vì vợ mà nấu nướng thì được mấy người đây? Đúng là "của hiếm" thực sự.
 

Huyền Baby khoe được chồng vào bếp nấu bữa sáng khi mình còn đang nướng, dân tình xỉu up xỉu down-1

Huyền Baby khoe được chồng làm đồ ăn sáng cho

Ngoài ra, chồng cô lúc nào cũng thắc mắc vì sao vợ ngày nào cũng ăn sáng với trứng, bơ và bánh mì mà chẳng màng đổi sang bún, phở. Huyền Baby đã đáp lại rất nhẹ nhàng, tinh tế là: "Đấy anh thấy không, em chung thuỷ từ trong cách ăn uống". Khéo léo thế này thì bảo sao chồng không cưng chiều cô hết mực.

Chia sẻ về chồng mình, Huyền Baby cho biết anh là "người đàn ông từ lúc yêu đến lúc cưới ngót nghét gần 1 thập kỷ chưa bao giờ nói câu "yêu" em". Tuy nhiên, không cần nói nhưng hành động của Quang Huy đã chứng tỏ anh luôn hết lòng, hết dạ với vợ. Không chỉ mua quà hoành tráng, nấu ăn mà chồng của Huyền Baby còn chăm chụp ảnh, đồng hành cùng vợ dù khi cô đi chơi hay đi học.

Huyền Baby khoe được chồng vào bếp nấu bữa sáng khi mình còn đang nướng, dân tình xỉu up xỉu down-2

Huyền Baby thường dấu mặt chồng

Huyền Baby khoe được chồng vào bếp nấu bữa sáng khi mình còn đang nướng, dân tình xỉu up xỉu down-3

Bức ảnh hiếm hoi cô để chồng lộ mặt
 

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huyen-baby-khoe-duoc-chong-vao-bep-nau-bua-sang-khi-minh-con-dang-nuong-dan-tinh-xiu-up-xiu-down-162200610132915740.htm

Huyền Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.