Hội chị đẹp khoe ảnh đi đu đưa, dáng "gắt" nhất thuộc về Huyền Baby

Nhân dịp sinh nhật Emily, Huyền Baby đã đăng ảnh hội bạn thân xinh đẹp, giàu có và sang chảnh của mình.

Trong số những hội bạn thân đình đám được dân tình quan tâm, chắc chắn không thể không nhắc đến team "chị đẹp" Huyền Baby. Đều là những hot girl đời đầu, đến hiện tại họ đã chơi với nhau được hơn chục năm và vẫn đang ngày càng gắn bó khăng khít. 

Với tình bạn như vậy, đương nhiên họ sẽ không quên những ngày đặc biệt nhất của nhau. Mới đây, nhân dịp sinh nhật Emily, Huyền Baby đã đăng ảnh chụp cùng nhóm bạn thân kèm caption chúc mừng sinh nhật "xị iu" (chị yêu - PV).

Hội chị đẹp khoe ảnh đi đu đưa, dáng gắt nhất thuộc về Huyền Baby-1

Hội bạn thân Huyền Baby

Bức ảnh chị chị em em thân thiết gồm 4 người: Huyền Baby, Emily, Trà My Phạm và Hạnh Sino đã khiến dân tình phải thả tim mỏi tay vì nhan sắc đẳng cấp của cả 4 người. Ai cũng toát lên sự xinh đẹp, sang chảnh đáng ngưỡng mộ.

Trong đó, gây ấn tượng nhỉnh hơn một chút chính là Huyền Baby bởi khác với 3 người bạn còn lại, Huyền lại lựa chọn trang điểm đậm theo phong cách quyến rũ. Vóc dáng của phu nhân đại gia Sài thành cũng cực gắt với vòng 1 đầy đặn.

Hội chị đẹp khoe ảnh đi đu đưa, dáng gắt nhất thuộc về Huyền Baby-2

Dù bận rộn nhưng hội chị đẹp vẫn dành thời gian hẹn hò với nhau

Hiện tại các thành viên đều có một cuộc sống riêng và khá bận rộn. Nếu Emily và Hạnh Sino tiếp tục theo đuổi con đường nghệ thuật thì các thành viên còn lại đi theo con đường kinh doanh. Đó cũng chính là lý do chẳng mấy khi thấy ảnh đông đủ cả nhóm. Tuy nhiên những buổi "đánh lẻ" 2-3 thành viên với nhau thì không thiếu. 

Hội chị đẹp khoe ảnh đi đu đưa, dáng gắt nhất thuộc về Huyền Baby-3

Riêng Emily và Huyền Baby thường xuyên có những màn đọ dáng đọ sắc đỉnh cao

 

 

 THEO PHÁP LUẬT & BẠN ĐỌC 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoi-chi-dep-khoe-anh-di-du-dua-dang-gat-nhat-thuoc-ve-huyen-baby-162201910093409806.htm

bạn thân

Huyền Baby


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.