Huyền Baby và Linh Rin chung khung hình

Cả Huyền Baby và Linh Rin đều từng là hot girl đình đám một thời ở Hà Nội.

Là chị em bạn bè thân thiết, Huyền Baby (Đặng Ngọc Huyền, sinh năm 1989) và Linh Rin (Ngô Phương Linh, sinh năm 1993) thường chia sẻ những khoảnh khắc hẹn hò cùng nhóm bạn thân lên mạng xã hội. 

Huyền Baby và Linh Rin chung khung hình-1
Linh Rin và Huyền Baby (Ảnh chụp màn hình)

Những lần chỉ có hai mỹ nhân này chung khung hình không nhiều. Vì vậy mà mới đây, khi cùng xuất hiện tại một sự kiện, Linh Rin và Huyền Baby đã có màn đọ sắc gây chú ý.

Trong khoảnh khắc này, cả hai đều khoe trọn nhan sắc xinh đẹp, bất phân thắng bại khi đều có góc nghiêng "thần thánh". Nếu như Huyền Baby vẫn theo đuổi phong cách dễ thương với trang phục màu hồng thì Linh Rin lại có phần chững chạc, ra dáng nữ doanh nhân trẻ tuổi. Bên cạnh đó nhờ việc đầu tư và chăm sóc vẻ ngoài nên trông cả hai đều trẻ trung, rạng ngời.

Huyền Baby và Linh Rin chung khung hình-2
Vợ chồng Huyền Baby và Linh Rin - Phillip Nguyễn

Hiện tại cả Huyền Baby và Linh Rin đều đã chuyển vào TP.HCM sinh sống và có mối quan hệ gắn bó, thường đồng hành cùng nhau trong công việc và cuộc sống.

Về hôn nhân, nếu như Huyền Baby đã kết hôn được 10 năm thì Linh Rin cũng sắp kết hôn với Phillip Nguyễn - con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/huyen-baby-va-linh-rin-chung-khung-hinh-20230312092224097.htm

Linh Rin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.