Huỳnh Anh chính thức lên tiếng: Không có chuyện Quang Hải bị cắm sừng, tin nhắn đã được dàn dựng - chỉnh sửa, sẽ nhờ cảnh sát làm việc

Tối 2/11, dân mạng một phen dậy sóng khi Huỳnh Anh, bạn gái Quang Hải, bất ngờ bị tài khoản facebook H.T.Q tố là người thứ 3.

Trong bài tố của mình, người này đăng tải nhiều bức hình chụp màn hình điện thoại có phần tin nhắn qua lại giữa Huỳnh Anh và bạn trai của cô. Rất nhiều người hâm mộ của cặp đôi Quang Hải - Huỳnh Anh tỏ ra ngạc nhiên, tò mò có phải hai người đã đường ai nấy đi? Ngay sau khi vụ việc "hot" khắp mạng xã hội, phía đại diện CLB Hà Nội, nơi Quang Hải đang thi đấu thông báo cặp đôi đã chia tay được 1 tháng. Mặc dù Quang Hải không chính thức lên tiếng nhưng anh đã xóa bức ảnh chung duy nhất cùng Huỳnh Anh trên Instagram chỉ 1 tiếng sau khi bạn gái dính nghi vấn là người thứ ba, điều này ngầm khẳng định hai bên đã không còn mối quan hệ? 

Trong khi Quang Hải chọn giải pháp im lặng thì giữa đêm, Huỳnh Anh bất ngờ đăng đàn khẳng định những tin nhắn được đưa lên mạng là dàn dựng và đã được chỉnh sửa, cô không phải người nhắn những tin nhắn đó. Trước những ảnh hưởng xấu đến một số cá nhân liên quan đến vụ việc, Huỳnh Anh quyết định sẽ nhờ đến Cục Cảnh sát Phòng Chống Tội Phạm Sử Dụng Công Nghệ Cao để giải quyết trường hợp này.

Cô cũng khẳng định chuyện tình cảm của mình và Quang Hải đúng là có trục trặc, giận dỗi nhau nhưng không có chuyện Huỳnh Anh cắm sừng Quang Hải.

Toàn văn chia sẻ của Huỳnh Anh:

Huỳnh Anh chính thức lên tiếng: Không có chuyện Quang Hải bị cắm sừng, tin nhắn đã được dàn dựng - chỉnh sửa, sẽ nhờ cảnh sát làm việc-1

"Trước hết cho phép Huỳnh Anh xin lỗi mọi người vì những ồn ào gần đây ạ. Huỳnh Anh nghĩ là sẽ im lặng thôi vì càng nói mọi chuyện càng rối, nhưng mọi chuyện bị đưa đi xa quá và những người không liên quan bị ảnh hưởng nên Huỳnh Anh muốn làm rõ vài điều ạ.

Đầu tiên, Huỳnh Anh và Hải có giận dỗi nhau và vì không muốn ồn ào nên cả hai đã chọn cách im lặng. Nên tuyệt đối không có chuyện Huỳnh Anh “ cắm sừng “ a Hải. 

Và sau cùng là việc “xen vào mối quan hệ của một bạn nữ khác”. Huỳnh Anh khẳng định không làm gì có lỗi với ai cả. Việc Huỳnh Anh giữa “ anh được nhắc đến”  là khi mình chuyển đến thuê một căn hộ ở gần nhà mới của mình (trong lúc đợi nhận nhà). Anh ý là em trai của chị chủ nhà đã được chị nhờ để đến đón mình đến xem nhà. Hình ảnh mình và anh kia chụp chung khi ngồi cà phê dưới chung cư trong lúc hẹn gặp để xem căn hộ - trước 2 ngày mình đến ký hợp đồng. Cũng như những bạn fan nam khác của Hải thôi, anh xin chụp với mình vì là fan bóng đá của Hải. (Hình được chụp và lưu bằng máy của mình chứ chưa gửi cho ai cả). Hôm đến làm hợp đồng thì mình có để lại đt ở căn hộ khi xuống dưới làm dấu vân tay ra vào thang máy và đt mình ko cài pass, đơn giản là vì trước đây để mật khẩu là sinh nhật của anh Hải nhưng về sau xoá đi chưa nghĩ để mật khẩu gì nên tạm thời để trống. Trong note của mình có lưu lại những thứ quan trọng như mật khẩu fb, insta, bank...

Huỳnh Anh khẳng định tin nhắn hoàn toàn không phải do mình nhắn! Đoạn tinh nhắn được đưa  lên chắc chắn đã được dàn dựng và qua chỉnh sửa. Thời gian mình xa điện thoại tầm 30 phút thôi nên không thể nào mà dàn dựng được hết tất cả trong khoảng thời gian ngắn như vậy được

Huỳnh Anh chính thức lên tiếng: Không có chuyện Quang Hải bị cắm sừng, tin nhắn đã được dàn dựng - chỉnh sửa, sẽ nhờ cảnh sát làm việc-2

Huỳnh Anh sẽ cùng gia đình làm việc với Cục Cảnh sát Phòng Chống Tội Phạm Sử Dụng Công Nghệ Cao về việc có ai song-song đăng nhập vào tài khoản facebook của mình. Và chắc chắn sẽ giải quyết rõ cho đến cùng chuyện này. Cả tối nay mình gấp rút đổi mật khẩu tất cả tài khoản liên quan và bên ngân hàng để bảo mật lại tất cả thông tin của Huỳnh Anhnên bây giờ mới có thời gian đính chính.

Còn mình không biết bạn kia làm vậy với mục đích gì. Để pr cho bản thân hoặc vì lý do nào đó - Nhưng chắc chắn bạn sẽ phải trả cái giá rất đắt cho hành động này! 

Huỳnh Anh thật lòng xin lỗi những người yêu quý, và từng yêu quý Huỳnh Anh. Và cũng cảm ơn những người đã ở bên cạnh động viên Huỳnh Anh".

Thep V.A - Vietnamnet


Quang Hải

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.