Huỳnh Anh gặp biến Tuesday, "cựu bạn thân" bất ngờ đăng story bóng gió

Giữa lúc người chị em từng thân thiết nhưng nay đã nghỉ chơi gặp chuyện, Thảo Uyên đã có động thái.

Nóng nhất MXH tối 2/11 có lẽ chính là thông tin Huỳnh Anh - bạn gái Quang Hải bị tố là người thứ 3 xen vào mối quan hệ của một đôi nam nữ. Sự việc đã nhanh chóng gây xôn xao và tất cả động thái của các nhân vật có liên quan đến được dân tình "hóng" nhiệt tình.

Giữa lúc vụ lùm xùm vẫn chưa có chút ngã ngũ nào thì gái xinh Nguyễn Lê Thảo Uyên - bạn gái tin đồn của cầu thủ Mạch Ngọc Hà và cũng là "cựu bạn thân" của nữ chính Huỳnh Anh bất ngờ đăng tải một story được cho là ám chỉ sự việc ồn ào.

Huỳnh Anh gặp biến Tuesday, cựu bạn thân bất ngờ đăng story bóng gió-1

"Hot girl võ thuật" Nguyễn Lê Thảo Uyên

"If you know, you know" (Tạm dịch: Nếu bạn biết thì bạn sẽ hiểu thôi), Thảo Uyên viết.

Dù không nhắc đích danh ai nhưng thời điểm Thảo Uyên đăng bài trùng với thời điểm bài phốt Huỳnh Anh là Tuesday bắt đầu xuất hiện, điều đó khiến mọi người tin rằng "hot girl võ thuật" đang bóng gió chuyện này. 

Huỳnh Anh gặp biến Tuesday, cựu bạn thân bất ngờ đăng story bóng gió-2

Cô nàng vừa đăng story được cho là đang ám chỉ chuyện Huỳnh Anh bị tố là người thứ 3

Được biết, Huỳnh Anh và Thảo Uyên từng là một trong những cặp chị em cực kì thân thiết. Vậy nhưng cách đây không lâu, cả hai đã chính thức nghỉ chơi khi đồng loạt unfollow nhau trên mọi mặt trận cũng như xóa clip quay chung với nhau. Không những thế, hai gái xinh còn từng post story "khịa" qua lại, người này chê ai đó "bạc", người kia lại viết: "Hahahahahahaha. Mắc cười quá đi".

Huỳnh Anh gặp biến Tuesday, cựu bạn thân bất ngờ đăng story bóng gió-3

Huỳnh Anh và Thảo Uyên từng rất thân thiết...

Huỳnh Anh gặp biến Tuesday, cựu bạn thân bất ngờ đăng story bóng gió-4

Nhưng đã nghỉ chơi với nhau từ hồi tháng 8 vừa qua

 

THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/huynh-anh-gap-bien-tuesday-cuu-ban-than-bat-ngo-dang-story-bong-gio-2202031103739573.htm

Quang Hải

bạn gái Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.