Huỳnh Anh - tình cũ Quang Hải khoe quà tặng đêm Giáng sinh, ngầm xác nhận đã có người yêu mới?

Nhiều người cho rằng, Huỳnh Anh đang muốn chứng minh cho 'ai đó' cuộc sống của bản thân vẫn đang rất ổn và cô cũng đã có người yêu mới.

Huỳnh Anh và cầu thủ Quang Hải từng có quãng thời gian ngắn hẹn hò. Nhưng sau đó, cả hai đã chia tay khi Huỳnh Anh bị một cô gái tố là "người thứ ba" xen vào cuộc tình của mình. Sau đó, Huỳnh Anh lên tiếng phủ nhận nhưng cũng chẳng thể lấy được lòng tin của dân mạng. Khi bạn gái dính phốt, Quang Hải cũng có động thái phũ khi hủy bạn bè với Huỳnh Anh trên mạng xã hội và xác nhận đã chia tay được 1 tháng.

Huỳnh Anh - tình cũ Quang Hải khoe quà tặng đêm Giáng sinh, ngầm xác nhận đã có người yêu mới?-1

Quang Hải và Huỳnh Anh chỉ bên nhau được thời gian ngắn, sau đó cũng "đường ai nấy đi".


Sau khi chia tay Huỳnh Anh, Quang Hải vướng nghi vấn hẹn hò Hải Anh (cùng quê với nam cầu thủ). Thế nhưng theo một nguồn tin được biết cả hai chỉ là bạn bè.

Riêng Huỳnh Anh gần đây cũng có động thái đáng ngờ khi chia sẻ hình ảnh và thông tin liên quan đến rapper Rtee. Điều này khiến nhiều người hoài nghi không biết đây có phải là người yêu mới của bạn gái cũ Quang Hải hay không?

 

Huỳnh Anh - tình cũ Quang Hải khoe quà tặng đêm Giáng sinh, ngầm xác nhận đã có người yêu mới?-2

Huỳnh Anh bị nghi "thả thính" rapper Rtee.

Mới đây, bồ cũ Quang Hải tiếp tục gây chú khi khoe về quà Giáng sinh. Cô nàng được tặng một bó hoa xinh xắn vào dịp Noel cùng lời nhắn đi kèm: "Love you everyday" (Yêu em mỗi ngày). Qua chi tiết này nhiều người cho rằng, Huỳnh Anh đang muốn chứng minh cho "ai đó" cuộc sống của bản thân vẫn đang rất ổn và cô cũng đã có người yêu mới.

Huỳnh Anh - tình cũ Quang Hải khoe quà tặng đêm Giáng sinh, ngầm xác nhận đã có người yêu mới?-3

Bó hoa Huỳnh Anh được tặng trong dịp Noel.
 



Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/huynh-anh-tinh-cu-quang-hai-khoe-qua-tang-dem-giang-sinh-ngam-xac-nhan-da-co-nguoi-yeu-moi-66558.html

người yêu Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.