Khách ghi chú hẳn 4 dòng để chỉ đường nhưng shipper vẫn quay xe, đọc xong dân tình mới sửng sốt: Muốn người ta bỏ nghề hay gì?

Shipper mà gặp 3 khách thế này thì hết ngày, khéo khi còn bỏ nghề sớm!

Vẫn biết nghề nào mà chẳng có những nỗi khổ riêng. Thế nhưng, có lẽ niềm đam mê mua sắm online chẳng trừ một ai từ già tới trẻ, từ gái tới trai nên những tình huống bi hài của shipper vẫn luôn là đề tài muôn thuở được đông đảo mọi người quan tâm.

Mới đây, lại thêm một trường hợp shipper không thể giao được hàng dù khách tận tình chỉ dẫn khiến dân tình vừa buồn cười vừa thương. 

Khách ghi chú hẳn 4 dòng để chỉ đường nhưng shipper vẫn quay xe, đọc xong dân tình mới sửng sốt: Muốn người ta bỏ nghề hay gì?-1

Cụ thể, chị gái này khi mua hàng đã chú thích hẳn 4 dòng trên app thương mại điện tử chỉ để chỉ đường cho shipper tới được nhà mình. Có lẽ nhà ở sâu trong hẻm, đường vào cũng lòng vòng, lắm ngã rẽ như đường tình tréo ngoe của nhiều thanh niên nên chị gái mới học được tính cẩn thận như vậy. 

Nhưng chỉ dẫn của chị đúng là có như không, thậm chí còn khiến shipper đọc càng thêm méo mặt. Không có dấu cách, chấm, phẩy đã đành, quan trọng là nội dung nhớ chết liền: "Chạy đến cuối đường Phan Văn Trị có cái đường Ngô Đức Kế bên trái, mặc dù là cái đường nhưng nó nhỏ như cái hẻm, chạy thẳng vô đường đó tới ngã tư nhỏ quẹo phải rồi chạy thêm 30m nữa có đường quẹo trái, tìm nhà có hàng rào màu trắng xong đứng đó gọi em chỉ tiếp cho, chỗ đó là gần tới rồi".

Chị gái bảo khi gần tới thì "gọi em chỉ tiếp cho" nhưng shipper vượt qua 77 49 cái quẹo trái, quẹo phải thì gọi lại không bắt máy. Còn cái địa chỉ in trên hàng thì shipper cũng bó cánh, đành ngậm ngùi quay về và điền vào lý do hoàn hàng: "Không thể tìm được nhà, gọi điện không bắt máy".

Hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút hàng ngàn lượt tương tác. Rất nhiều người đã sửng sốt trước dòng chỉ đường của khách hàng này và thể hiện sự cảm thông với anh shipper xui xẻo nhận phải đơn hàng này. Một số còn nửa thật nửa đùa nhận xét: "1 ngày mà nhận 3 đơn thế này thì hết ngày!", "Muốn người ta từ bỏ nghề giao hàng đúng không chị gái?"...

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC 


mua hàng online


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.