Khoảnh khắc xúc động nhất ngày 8/3: Người mẹ già tần tảo nhận bánh kem từ con trai với lời chúc mừng chưa bao giờ nói ra

Một bó hoa, một món quà nho nhỏ cũng đủ khiến mẹ bạn cảm động trong ngày 8/3. Chàng trai này đã dành điều bất ngờ cho chính người mẹ của mình khiến dân mạng bồi hồi.

Cả đời vất vả nuôi ta khôn lớn nhưng việc bày tỏ tình cảm với đấng sinh thành không phải người con nào cũng làm được. Đã bao lâu rồi bạn chưa nhắn tin hay gọi điện hỏi thăm sức khỏe của mẹ, bạn đã dành tặng những câu chúc ý nghĩa, món quà đặc biệt dành cho mẹ của mình chưa?

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3, đây là dịp để chúng ta có thể nói lên những lời tri ân tới những người mẹ của mình. Bằng cách này hay cách khác, dù chỉ là câu chúc đơn giản, 1 bông hoa giản dị cũng đủ để khiến người mẹ cảm động không thôi.

Mới đây, một chàng trai đã chia sẻ về món quà ý nghĩa mà anh đã dành gửi tặng mẹ. Mẹ anh chàng tuy đang mặc bộ đồ công nhân đã sờn, đang ngồi bán rau củ quả chắc chắn sẽ phải bất ngờ với chiếc bánh gato được con trai tặng.

Bên trên chiếc bánh gato màu xanh giản dị là dòng chữ đầy xúc động: 'Chúc mẹ yêu 8/3 vui vẻ'.

Khoảnh khắc xúc động nhất ngày 8/3: Người mẹ già tần tảo nhận bánh kem từ con trai với lời chúc mừng chưa bao giờ nói ra-1

Chàng trai dành tặng mẹ chiếc bánh gato trong ngày 8/3.

Chia sẻ trên một hội nhóm, chàng trai tâm sự: 'Đây là người mẹ của tôi, cho dù như thế nào tôi vẫn thấy tự hào vì mẹ đã sinh ra tôi. Chúc mừng ngày 8/3 của mẹ'.

Có lẽ vì quá cảm động mà người mẹ chỉ biết ngồi bệt xuống, không nói lên lời, đôi mắt sưng sưng như muốn khóc, đôi tay bê chiếc bánh gato một cách trân trọng khiến nhiều người nghẹn lòng.

Bên dưới bài đăng này, các bạn trẻ cũng để lại những bình luận tham gia đóng góp ý kiến. Có người nói bố mẹ chúng ta đã cực khổ nhiều rồi, hi sinh vì con vì cái không đòi hỏi một điều gì, vậy mà khi nhận lại từ con cái một chút thôi, họ liền cảm thấy xúc động và vui mừng khôn xiết.

Khoảnh khắc xúc động nhất ngày 8/3: Người mẹ già tần tảo nhận bánh kem từ con trai với lời chúc mừng chưa bao giờ nói ra-2

Người mẹ xúc động khi nhận được quà từ con trai mình.

Cũng có người cho rằng, đó là vẻ mặt của người mẹ đang 'quạo' khi thấy con mình tiêu sài hoang phí, bởi mẹ đâu cần những thứ đắt đỏ như vậy.

Hoàng Phong chia sẻ: 'Mẹ bạn kiểu: 'Chụp xong tấm hình là chết với tao. Lúc nào cũng xin tiền tao mà giờ mua cái bánh mấy trăm ngàn'. Mẹ mình cũng y vậy á, mua cho cái gì là chửi bới, bảo phí tiền, nhưng mình biết là mẹ vui lắm haha. Nhìn mặt bác quạo nhưng biết là trong lòng như nở hoa ấy'.

'Các mẹ sẽ mắng là hoang phí nhưng trong lòng rất vui, có khi còn đi khoe với mọi người nữa', tài khoản G.U cho hay.

'Chụp nhanh đi để tao còn buôn bán. Đó là câu mà mẹ mình hay nói mỗi khi mình tặng quà', tài khoản K.L cho biết.

Nhiều dân mạng ngậm ngùi cho biết vì quá bận rộn mà chưa kịp gọi điện chúc mừng mẹ ngày 8/3. Bức ảnh này khiến họ suy nghĩ và ngay lập tức sẽ gọi điện cho mẹ của mình.

Có lẽ đúng là niềm vui mừng của mẹ không ở chỗ con cái đưa cho bố mẹ bao nhiêu tiền, tặng được những gì xa xỉ, mà là con cái đã có thể tự lực kiếm được đồng tiền một cách chân chính, đã có thể biết tích cóp, biết yêu thương và biết nghĩ nhiều hơn về bố mẹ. Đó mới chính là món quà tinh thần lớn lao và ý nghĩa nhất.



Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nguoi-me-gia-duoc-con-trai-tang-banh-kem-chuc-mung-ngay-83-dan-mang-xuc-dong-con-chua-goi-dien-ve-chuc-me-2087928.html

ngày quốc tế phụ nữ

Ngày 8/3


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.