Không chỉ ngưỡng mộ Ly Kute, dân mạng còn thả tim không ngớt khi nghe con trai cô nàng nói tiếng Anh

Mặc dù mới 3 tuổi nhưng con trai Ly Kute - bé Khoai Tây khiến dân mạng vô cùng bất ngờ khi trổ tài nói tiếng Anh cùng mẹ.

Mặc dù rút khỏi thế giới giải trí hoàn toàn, chú tâm kinh doanh và nuôi cậu con trai Khoai Tây khôn lớn nhưng dường như mọi hoạt động của hot girl một thời - Ly Kute (tên thật là Khánh Ly) vẫn nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Không những thế, Ly Kute còn giữ được lượng người hâm mộ cực lớn.

Làm mẹ đơn thân, vốn cuộc sống chẳng hề dễ dàng, thế nhưng hai mẹ con Ly Kute vẫn rất tốt, nụ cười luôn nở trên môi bé Khoai Tây mỗi khi em xuất hiện cùng mẹ. Hiện bé Khoai Tây đã bước sang tuổi thứ 3 và cậu bé rất hiếu động, nghịch ngợm. Cậu bé còn có một lượng fan đông đảo trên mạng xã hội bởi sự dễ thương, đáng yêu "hết nấc".

Mới đây, 2 mẹ con Ly Kute lại nhận được sự chú ý khi chia sẻ clip cực thú vị về con trai. Hình ảnh ghi lại, hai mẹ con đang tham gia giao thông trên đường. Vừa lái ô tô, Ly Kute vừa kiểm tra bài cũ cho con với những câu hỏi về con vậy, mẹ Khánh Ly phát âm những con vật bằng tiếng Anh sau đó để Khoai Tây nhận biết và ngược lại.

Con trai Ly Kute khiến ai cũng bất ngờ khi nói tiếng Anh

Bị mẹ hỏi bài bất ngờ, ban đầu cậu chàng tỏ ra ngơ ngác và có chút lúng túng nhưng sau một hồi suy nghĩ, Khoai Tây vẫn trả lời chính xác mọi con vật bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt. Mặc dù vào vai ''cô giáo bất đắc dĩ'', Ly Kute cũng phải thừa nhận: "Nhiều lúc bạn ý hỏi nhanh mà mẹ cũng phải lơ ngơ".

Đoạn clip cũng nhận về hàng nghìn lượt yêu thích, bình luận của cư dân mạng. Ai ai cũng dành những lời khen ngợi đến bé Khoai Tây và chúc mừng mẹ Khánh Ly. 

Không chỉ ngưỡng mộ Ly Kute, dân mạng còn thả tim không ngớt khi nghe con trai cô nàng nói tiếng Anh-1

Ngay từ bé, bé Khoai Tây đã nhận được 1 lượng fans đông đảo vì quá đáng yêu

Ly Kute sinh bé Khoai Tây vào ngày 25/3/2016. Ngoài công việc kinh doanh bận rộn,Ly Kute luôn sắp xếp thời gian đưa con trai đi du lịch khắp nơi, cả trong và ngoài nước. Cậu bé Khoai Tây đáng yêu nên sở hữu lượng fan đông đảo trên mạng xã hội không kém gì mẹ Khánh Ly.

 

 

Theo Helino


Ly Kute

tiếng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.