Không có thịt gà nhưng menu tiệc cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền hôm nay toàn món "xịn", không hổ danh khách sạn 5 sao

Menu tiệc cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền tại khách sạn 5 sao đã lộ diện với toàn món hấp dẫn.

Vào chiều nay 6/4, lễ cưới của cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền đã được diễn ra tại một khách sạn 5 sao nổi tiếng Hà Nội. Những hình ảnh của lễ cưới, cặp đôi cô dâu chú rể cùng dàn khách mời đang trở thành tâm điểm mạng xã hội. Trong đó, menu tiệc cưới cùng là điều mà rất nhiều người quan tâm.

Không có thịt gà nhưng menu tiệc cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền hôm nay toàn món xịn, không hổ danh khách sạn 5 sao-1Không có thịt gà nhưng menu tiệc cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền hôm nay toàn món xịn, không hổ danh khách sạn 5 sao-2

Lễ cưới của cặp đôi Quang Hải - Chu Thanh Huyền đang trở thành tâm điểm mạng xã hội

Trước đó, menu tiệc cưới của cặp đôi khi tổ chức tại quê nhà cô dâu và chú rể cũng đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều cư dân mạng. Và menu tiệc cưới tại khách sạn 5 sao càng không phải ngoại lệ.

Các món trong menu tiệc cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền tại khách sạn 5 sao hôm nay gồm các món: Nộm rau tiến vua với tôm và thịt, nem cuốn cá hồi hun khói, cá vược hấp nấm và thịt nguội, tôm xào xốt đậu cay và ớt chuông, hàu nướng mỡ hành, bò áp chảo xốt tiêu đen, canh ngao chua, xôi vò hạt sen, hoa lơ xanh hấp sốt thịt cua và sò điệp, cơm rang Hà Nội và món tráng miệng là hoa quả theo mùa.

Không có thịt gà nhưng menu tiệc cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền hôm nay toàn món xịn, không hổ danh khách sạn 5 sao-3
Menu tiệc cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền tại khách sạn 5 sao (Ảnh: Thanh Xuân)

Trước đó, theo hé lộ từ người nhà Chu Thanh Huyền, cô dâu đã đi thử cỗ cưới từ trước để chọn món. Tuy nhiên, menu tiệc cưới hôm nay đã có nhiều khác biệt, chỉ có một vài món giống như những gì được tiết lộ trước đó.

Không có thịt gà nhưng menu tiệc cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền hôm nay toàn món xịn, không hổ danh khách sạn 5 sao-4Không có thịt gà nhưng menu tiệc cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền hôm nay toàn món xịn, không hổ danh khách sạn 5 sao-5Không có thịt gà nhưng menu tiệc cưới Quang Hải - Chu Thanh Huyền hôm nay toàn món xịn, không hổ danh khách sạn 5 sao-6

Một số món được người nhà cô dâu hé lộ trong lần đi thử cỗ cưới trước đó

So với những bữa tiệc cưới trước đó được tổ chức tại quê nhà cô dâu và chú rể, "phong cách" của bữa tiệc cưới hôm nay cũng khác hẳn bởi đây là tiệc cưới tổ chức tại khách sạn. Nếu để ý, có lẽ nhiều người sẽ nhận ra menu của bữa tiệc hôm nay không có thịt gà (món ăn được coi là không thể thiếu trong những bữa cỗ, bữa tiệc). Tuy nhiên, bù lại thì các món ăn còn lại toàn các món đặc sắc và không kém phần hấp dẫn. Bên cạnh đó, cũng có người đùa rằng, cặp đôi đã đãi khách rất nhiều bữa cỗ có thịt gà trước đó nên tiệc cưới tại khách sạn 5 sao đã thay đổi đôi chút cho thú vị.

Theo Đời sống pháp luật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khong-co-thit-ga-nhung-menu-tiec-cuoi-quang-hai-chu-thanh-huyen-hom-nay-toan-mon-xin-khong-ho-danh-khach-san-5-sao-a411236.html

Chu Thanh Huyền

Quang Hải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.