Không còn "nhá hàng" Thơ Nguyễn đã chính thức quay trở lại YouTube, lấy nghệ danh mới: Thơ Ngáo Ngơ!

Hứa thật nhiều thất hứa thì cũng thật nhiều, vừa xin giải nghệ cách đây không lâu, Thơ Nguyễn lại cùng ekip chiêu trò cho sự trở lại chính thức lần này.

Đúng như dự đoán của chúng ta về chiêu trò của kênh Thơ Nguyễn, nhân vật chính đã chính thức trở lại.

Cách đây chưa đến một tháng, Tiểu Bảo Bảo - cộng sự của Thơ Nguyễn lên tiếng quay trở lại làm YouTube nhưng không bật kiếm tiền với mục đích dành được nút kim cương YouTube. Trong video đầu tiên, cộng sự Thơ Nguyễn cho biết sẽ phát triển kênh một cách độc lập mà không hề có sự quay trở lại của Thơ Nguyễn. Điều này được nhắc đến xuyên suốt trong nhiều video tiếp theo.

Không còn nhá hàng Thơ Nguyễn đã chính thức quay trở lại YouTube, lấy nghệ danh mới: Thơ Ngáo Ngơ!-1Không còn nhá hàng Thơ Nguyễn đã chính thức quay trở lại YouTube, lấy nghệ danh mới: Thơ Ngáo Ngơ!-2Không còn nhá hàng Thơ Nguyễn đã chính thức quay trở lại YouTube, lấy nghệ danh mới: Thơ Ngáo Ngơ!-3
Pha xử lý rườm rà của cộng sự Thơ Nguyễn, từ việc trở lại cho đến các hành động dẫn dắt về sau

Thế nhưng, nói chỉ là nói suông mà thôi. Các video sau của anh chàng này đều có sự xuất hiện "nhá hàng" cho sự trở lại trong tương lai của Thơ Nguyễn. Từ màn xuất hiện rườm rà kèm sticker che mặt, cho đến đăng tải lại những video Thơ Nguyễn từng quay trước đây, mở hàng loạt các video đã ẩn.

Và điều gì đến cũng đã đến, ngay dịp lễ 1/5 Thơ Nguyễn đã chính thức quay trở lại với tên gọi Thơ Ngáo Ngơ - theo cách Tiểu Bảo Bảo gọi.

Không còn nhá hàng Thơ Nguyễn đã chính thức quay trở lại YouTube, lấy nghệ danh mới: Thơ Ngáo Ngơ!-4
Thơ Nguyễn thật sự đã trở lại rồi...

Vẫn lý do quen thuộc "vì các em" nên Tiểu Bảo Bảo đã mời Thơ Nguyễn quay trở lại. Câu chào ám ảnh một thời "Xin chào tất cả các em" một lần nữa được YouTuber này "gửi" đến nhiều người sau tuyên bố nghỉ làm YouTube cách đây không lâu.

Có thể khẳng định gần như chắc chắn việc Thơ Nguyễn quay trở lại làm YouTube trong thời gian tới. Dù không rõ mục đích của ekip này là gì với những công đoạn rườm rà để "ươm mầm" cho sự xuất hiện lại của Thơ Nguyễn, nhưng thà cứ nói ngay từ đầu chắc người xem còn thấy dễ chịu hơn.
 

Không còn nhá hàng Thơ Nguyễn đã chính thức quay trở lại YouTube, lấy nghệ danh mới: Thơ Ngáo Ngơ!-5
Mặc dù mới khóc lóc xin giải nghệ cách đây không lâu


Góc làm giàu không khó: Cô gái 21 tuổi bỏ túi 11,5 tỷ đồng chỉ nhờ bán ảnh meme của chính mình
Với mục tiêu đạt được nút kim cương YouTube, kênh của Thơ Nguyễn còn cần hơn 1,3 triệu subscribers trong tương lai, nhưng với chiêu trò thế này thật sự càng khiến nhiều người có ác cảm với cái tên "Thơ Nguyễn"!

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/khong-con-nha-hang-tho-nguyen-da-chinh-thuc-quay-tro-lai-youtube-lay-nghe-danh-moi-tho-ngao-ngo-220211515403364.htm

Thơ Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.